No data was found

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง”ชี้สาเหตุยอดชมแอนิเมชัน 2475 พุ่งเป็นล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง"ชี้สาเหตุยอดชมแอนิเมชัน 2475 พุ่งเป็นล้าน

วันที่ 22 มีนาคม2567  นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า  2475 แรงได้ใจ แอนิเมชั่น 2475 แรงได้ใจ คนเข้าดูเกือบล้านครั้ง นั่นแสดงว่า คนไทยสนใจ จริงๆแล้วเกิดอะไรขึ้น ปฏิวัติ 2475 ยึดอำนาจจากกษัตริย์ สถาปนาประชาธิปไตยยังไง 90 ปี มีแต่นักการเมืองโกงกิน อำนาจประชาชนมีเพียงสองวิ ญาติของผู้ก่อการต้องออกจดหมาย กล่าวหาฝ่ายอธรรมปลุกกระแส สร้างกระแสลบต่อฝ่ายธรรมะ ฝ่ายธรรมะใครตั้งไม่รู้เริ่มดื้นพล่าน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากอึ้งเงียบสตันมาพักหนึ่ง นั่นหมายความว่า การ์ตูน 2475 ส่งแรงสะเทือนสั่นคลอนความชอบธรรม ของขบวนการ 2475 ผู้ก่อการอ้างสร้างประชาธิปไตย ครึ่งใบตั้งแต่เริ่ม มี สส.แต่งตั้งครึ่งสภา ปล้นพระคลังข้างที่ เอาทรัพย์สินเจ้า ไปแบ่งกัน เอารถในหลวงไปใช้ส่วนตัว มรดกบาปจากปฏิวัติ 2475
คณะผู้ก่อการหักหลังเข่นฆ่ากัน ผลัดกันช่วงชิงยึดอำนาจรัฐประหาร เนรเทศฝ่ายตรงข้ามไปต่างประเทศ ขังบนเกาะตะรูเตาโดยไม่พิจารณาคดี เลือกตั้งครั้งแรกๆก็ซื้อเสียงกัน สส.ปลาทูเค็ม รองเท้าแตะข้างเดียว สร้างนิสัยเงินไม่มากาไม่เป็น
ฝ่ายธรรมะคิดว่าอะไรไม่ถูกต้องชี้แจงเลย หรือจะดีเบตก็มีคนอาสาคอยอยู่ หรือจะใช้สิทธิฟ้องศาลแบบณัฐพลก็ได้ มาพิสูจน์กันในศาลข้อมูลอะไรถูกผิด ใครน่าเชื่อถือได้มากกว่ากัน คนรุ่นหลังเกิดไม่ทันจะได้รู้ความจริง
ใครธรรมะใครอธรรม ใครใจชั่ว ใครมีเมตตาธรรม ใครใช้อำนาจบาทใหญ่ จับและขู่ฆ่า คนที่คิดต่างและต่อต้านการยึดอำนาจ
อาจเป็นรูปภาพของ ‎ข้อความพูดว่า "‎ช้อคิดเท็บาประกาเรื่องทีำอ กูระแส โดยสร้างและเผยแพร่ ภาพยนตร์ 2475 อยู่ ในขณะ 1. 1.การโต้ตอบโดยตรง อาจไม่เป็นผลดีต่อสถาบัน ปรีดีฯ ทำให้เข้าทางฝ่ายตรงข้าม ที่หวังสร้างช้อมูลเท็จ บิดเบือนประวัติศาสตร์ ยั่วยุเพื่อ ให้เกิดกระแสต้านลบต่อ ฝ่ายธรรมะ ประกาศ คณราษฎร ด้วยบัดนี้ คณราษฎรได้จับ พรัะบรุมวงานงษ์ไว้เปนประกัน พระบรุมวงษานุวงษ ว้เปนประกัน แล้ว ถ้าผู้ใดขัดขวางครูน រាងភ្លារ ผ้นั้นจะต้องถูกลงโทษ และพระบรมวงษาบุงษ์จะต้องถูก ทำร้ายด้วย. ทำร้าย สถาบันปรีดีๆ เผยแพร่ความรู้ และซ้อเท็จจริงใน ประเด็นที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้ที่สน เพื่อผู้ที่สนใจจะสามารถสืบค้น เช้าถึงได้ สะดา กซีน เมื่อประมาณสองปีที่แล้ว เคยมีการสร้างสื่อใน ลักษณะ ะใส่ร้ายและโจมตีการอภิวัฒน์ ส่ร้ายและ 2475 แต่ไม่ได้รับ ความสนใจจากสังคม จึงไม่ประสบความสำเร็จในการ ปลุกกระแสดังกล่าว แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น การต่อสู้ระหว่างฝ่ายธรรมะ และ ฝ่ายอธรรม ยังคงดำเนินต่อไปในสังคมอีกยาวนาน ขอบคุณกรรมการทุกท่าน ที่ได้ช่วยกันพิจารณาวิถีทาง รับมือกับกระแสดังกล่าว และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านยืน หยัดอยู่กับความถูกต้องเสมอไป دمم おっがかる มาุน مل 147 สุดา ดุษฏี พนมยงค์ 18 มีนาคม 2567‎"‎

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศูนย์วิทยาศาสตร์ข้าว" เผยแพร่บทความ วิเคราะห์ 6 ปัจจัยหลัก ขอรัฐบาลพิจารณาก่อนบริโภค-ส่งออก ข้าว 10 ปี
คืบหน้า กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี ตรวจศพถูกฆ่าโบกปูนยัดถังถ่วงน้ำ พบลายนิ้วมือแฝง
ด่วน!! ตำรวจเร่งล่า นักฆ่าข้ามชาติ ฆ่าชายชาวเกาหลียัดถังโบกปูนทิ้งอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น