No data was found

คุมตัว’ไอ้เสี่ยว’อุ้มน้องจีน่า ชี้จุดที่ถ้ำบนหน้าผากลางป่า พบโพรงลึก?

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.คุมตัวชายเมียนมาอุ้ม “น้องจีน่า” ชี้จุดที่ถ้ำบนหน้าผากลางป่าแล้ว พบด้านในเป็นโพรงลึก ต้องให้ จนท.กู้ภัยโรยตัวลงไปช่วยทำการค้นหา ขณะที่เจ้าหน้าที่เผย พบพิรุธผู้ก่อเหตุตั้งแต่แรก เนื่องจากหายตัวไปช่วงที่ชาวบ้านระดมกันออกค้นหา

ความคืบหน้ากรณี “น้องจีน่า” หายตัวออกไปจากบ้านตั้งแต่ค่ำวันที่ 5ก.ย.64 ในหมู่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 19 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ และล่าสุดนายเสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านและเป็นผู้ต้องสงสัย ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนอุ้มตัวน้องจีน่าไป โดยนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่ถ้ำแห่งหนึ่งใกล้หมู่บ้าน เพื่อสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา แต่อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายหรือฆ่าน้องจีน่านั้น

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันนี้(8 ก.ย.64) พันตำรวจเอกสุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายเสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ไปชี้จุดที่บริเวณถ้ำ ซึ่งอ้างว่านำน้องจีน่าไปปล่อยทิ้งไว้ โดยถ้ำดังกล่าวนี้อยู่บนหน้าผาที่เป็นทางลาดชันขึ้นไปติดกับพื้นที่สวนของชาวบ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร

ทั้งนี้พบว่าภายในถ้ำมีโพรงลึกลงไปข้างล่าง และคาดว่าน้องจีน่า อาจจะตกลงไปอยู่ด้านล่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการติดตั้งอุปกรณ์โรยตัว เพื่อเตรียมลงไปทำการค้นหาน้องจีน่าที่ด้านล่าง ขณะเดียวกันได้มีการจัดเตรียมรถพยาบาลและรถกู้ชีพไว้พร้อมให้การช่วยเหลืออยู่ที่บริเวณสวนของชาวบ้านที่เป็นทางขึ้นไปบนถ้ำ เนื่องจากเส้นทางต้องเดินเท้าหรือใช้รถจักรยานยนต์เท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า ชาวบ้านในพื้นที่จับพิรุธนายเสี่ยวได้ เนื่องจากในคืนวันที่น้องจีน่าหายตัวไป และชาวบ้านระดมกำลังกันช่วยออกค้นหาตัว ปรากฏว่านายเสี่ยว ได้หายตัวไป ด้วย และพบตัวอีกครั้งในช่วงเช้าวันต่อมา ซึ่งปกติแล้วในหมู่บ้านนายเสี่ยว จะสนิทสนมคุ้นเคยกับพ่อของน้องจีน่าอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลมีทางเลือกอะไรบ้างที่จะใช้ตอบโต้อิหร่าน
ยูเออียืนยัน ไม่ได้ทำฝนเทียมก่อนน้ำท่วมดูไบ
ผู้ช่วย ผบ.ตร.เปิดการประะชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบปรับตามพระราชกำหนดบริษัทบริหารสินทรัพย์
กต.ตร.พัทยา สืบสานวัฒนธรรม รดน้ำขอพรผู้ใหญ่เทศกาลสงกรานต์
นายก อบจ. ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ บางเตย รับฟังความเดือดร้อนประชาชน กระทบหนักจากน้ำเค็ม ทะลักเข้าพื้นที่
ทนายกระดูกเหล็ก พาผู้รับมอบอำนาจ จากเจ้าของที่ดินบนเกาะล้าน ติดตามความคืบหน้า การดำเนินคดีเอาผิด ผู้บุกรุกที่ดิน 1 ไร่เศษ
สืบจังหวัดชลบุรี รวบแล้ว จักร เขาบายศรี หลังกราดยิงงานสงกรานต์สัตหีบ ตาย 1 เจ็บ 3 หลังหนีกบดาน อ.เขาชะเมา จ.ระยอง
“ขนุน สิรภพ” ลุ้นหนัก ยื่นศาลขอประกันตัวชั่วคราว หลังนอนเรือนจำ นาน 23 วัน
รวบแล้วสาวบัญชีม้าแสบ อ้างตัวเป็นตำรวจ หลอกเหยื่อโอนเงิน กว่า 5 ล้านบาท
"พวงเพ็ชร" พลัดโฉม “กองทุนชุมชนเมืองรุ่งมณีพัฒนา” ดึงปชช.มีส่วนร่วม “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น