No data was found

ตร.สภ.เมืองระยอง รวบหนุ่มวัย 34 ปี คาด่านตรวจกลางดึก หลังขนยาบ้า ยาไอซ์ ไปส่งลูกค้า รับสารภาพรับยาเสพติดมาจากเอเย่นที่เมืองพัทยา เพื่อนำมาแบ่งขายส่งให้ลูกค้า

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 มี.ค.ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.ทนุเนตร ปิตุเตชะ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง และ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง แถลงข่าวจับกุมนายวัสสพนธ์ หรือกล็อฟ เหล่างาม อายุ 34 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางยาบ้า 5,950 เม็ด ยาไอซ์ 1 กก.ยาเคตามีน 101.42 กรัม อาวุธปืนสั้น ยี่ห้อ STI สปาตันทรี 1 กระบอก แม็กกาซีนปืน 1 อัน เครื่องกระสุนปืน ขนาด .46 จำนวน 6 นัด และรถเก๋ง 1 คัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการสายตรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณริมถนนหน้าวัดเกาะกลอย ขาเข้าเมือง ถนนเกาะกลอย-บ้านค่าย ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง กระทั่งเมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 19 มี.ค.พบนายวัสสพนธ์ ขับขี่รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ขม 5231 ระยอง เข้ามายังจุดตรวจ จุดสกัดท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้น พบของกลางยาบ้า ยาไอช์ อยู่ในเป้สีเหลืองวางอยู่เบาะหลังรถ และพบอาวุธปืนดังกล่าวอยู่บริเวณเบาะหน้าข้างคนขับ จึงได้ควบคุมตัว และตรวจยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวมาสอบสวนขยายผล

จากการสอบสวนนายวัสสพนธ์ ให้การรับสารภาพว่า ซื้อมาจากนายเก่ง ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุประมาณ 33 ปี พักอาศัยอยู่ที่ ต.บางละมุง อ.พัทยา จ.ชลบุรี โดยติดต่อซื้อขายผ่านทางแอปพิเคชั่นไลน์ ซึ่งนัดรับยาเสพติดที่กรุงเทพฯ ก่อนที่จะนำมาซุกซ่อนไว้ เพื่อจะรอแบ่งจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.ระยอง แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตพรวจ จับตัวได้เสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน, มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน,มีอาวุธปืนและเครืองกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อัจฉรา วิเศษศรี
ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น