No data was found

เจ้าถิ่นสุดแสบ “ลิงลพบุรี” วิ่งไล่ตามก่อนกระโดดใส่ รถจยย.หวังแย่งอาหาร

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าถิ่นสุดแสบ "ลิงลพบุรี" วิ่งไล่ตามก่อนกระโดดใส่ รถจยย.หวังแย่งอาหาร

วันที่ 19 มี.ค.67 ภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนพระปรางค์สามยอด ตำบล ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี บันทึกภาพขณะที่มีชายวัยกลางคน ที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากซื้อของกินตลาดสดบนเมือง เลี้ยวขวาหน้าโรงภาพยนตร์มาลัยรามา เพื่อผ่านปรางค์สามยอดไปบ้าน ขณะที่กำลังชะลอรถเพื่อเลี้ยวขวาปรากฏว่ามีลิง 4-5 ตัว วิ่งไล่ตามหลังมา กระโดดขึ้นเบาะหลัง อีกตัวคว้าถุงอาหารที่ซื้อมาจำนวน 3 ถุง ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลงกับพื้น ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวต่างพากันวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง สุดท้ายลิงแย่งกับข้าวไปได้ 1 ถุง นอกจากนี้คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา ส่วนรถจักรยานยนต์เสียหายกระจกมองข้างแตก

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะชัย สังข์สิทธิ์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งซ่อมรถให้ลูกค้าอยู่หน้าร้าน ได้ยินเสียงมีรถจักรยานยนต์ล้มครูดถนนเสียงดัง พร้อมเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ตนเองและลูกน้องรวมถึงลูกค้าต่างช่วยกันออกไปไล่ลิงที่กำลังแย่งของจากผู้เสียหาย จนฝูงลิงตกใจวิ่งหลบหนีไปทิ้งร่องรอยความเสียหายจากกระจกรถข้างขวาแตกหักพัง ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่เท้ามีเลือดออกเล็กน้อย

 

 

ด้านนายเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกกับผู้สื่อข่าวผ่านโทรศัพท์ว่า ตนเองมีบ้านพักอยู่ ต.ตะลุง อ.เมืองลพบุรี ออกมาหาซื้อกับข้าวปรุงสุกและอาหารคาวหวานกลับบ้านซึ่งเป็นเช่นนี้เป็นประจำ แต่วันนี้ได้ออกจากตลาดสด และขากลับใช้เส้นทางเลี่ยงตลาดมโนราห์ เลี้ยวขวาปรางค์สามยอด เพื่อเลี่ยงรถติด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ชะลอรถเพื่อรอเลี้ยวขวา เห็นมีลิงตัวใหญ่วิ่งตาม ตนจึงได้ขับรถเพื่อหลบหนี แต่ได้มีลิงตัวหนึ่งวิ่งมาที่รถลักษณะจะขึ้นเบาะคล้ายกระโดดถีบ อีกตัววิ่งมากระชากถุงกับข้าวจนรถเสียการควบคุมล้มคว่ำ ตนเองตกใจร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนมีคนมาช่วยจนฝูงลิงหนีไป

 

 

ทั้งนี้ นายสมเกียรติ ได้ขอขอบคุณเจ้าของร้านซ่อมจักรยานยนต์ และอีกหลายคนที่ช่วยเหลือตน ยอมรับว่าตกใจ ตนเองซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก รถจักรยานยนต์เสียหายเล็กน้อย ส่วนยำปลากราย กับข้าวปรุงสุกที่ถูกลิงแย่งไปตนเองก็ไม่คิดอาฆาตกับลิง

นายสมเกียรติ บอกอีกว่า มีคนแนะนำให้แจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจเพื่อเรียกร้องเอาผิดกับลิง แต่ตนมาคิดดูแล้ว มันเป็นความสงสารมากว่าความอาฆาต ที่ลิงเขาคงจะหิวมาก จนก่อเหตุแย่งชิงของกินจากตน เชื่อว่าหากลิงมีอาหารกินเพียงพอ เขาก็จะไม่แย่งอาหาร ไม่ดุร้าย ไม่ก้าวร้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น