logo

ประมวลภาพ “ทักษิณ” หน้าตาสดใส ปิ๊กบ้านเกิด ในรอบ 17 ปี

ประมวลภาพ "ทักษิณ" หน้าตาสดใส ปิ๊กบ้านเกิด ในรอบ 17 ปี

ประมวลภาพ “ทักษิณ” หน้าตาสดใส ปิ๊กบ้านเกิด ในรอบ 17 ปี เผยบรรยากาศเหมือนเดิม ประเดิมชมผลงานอุทยานหลวงราชพฤกษ์ “ธรรมนัส – คนเสื้อแดง” รอต้อนรับ

วันที่ 14 มีนาคม 67 ที่จังหวัดเชียงใหม่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นางสาวแพทองธาร บุตรสาวและนายปิฎก สุขสวัสดิ์ บุตรเขยและน้องธิธาร หลานสาว เดินทางถึงจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเวลา 09:28 น. ถือเป็นการกลับบ้านเกิดครั้งแรกในรอบ 17 ปีของนายทักษิณ เพื่อกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดและทำบุญให้กับบรรพบุรุษ ระหว่างวันที่ 14 – 16 มีนาค หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าตรู่เดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง กทม.

 

ทักษิณ

 

 

โดยทันทีที่นายทักษิณเดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ นางสาวเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ได้นำขบวนรถไปรับ ภายในรันเวย์ ทันที และออกทาง ประตู1 เพื่อเดินทางต่อไปยังอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ด้วยรถยนต์เลคซัสสีดำ ทะเบียน ขย 111 กรุงเทพมหานคร ระหว่างทางออกจากสนามบินได้ลดกระจกลงพร้อมยกมือไหว้ทักทายคนที่มารอต้อนรับ โดยนายทักษิณยังคงสวมเฝือกคอ เหมือนตอนที่ไปไหว้ศาลหลักเมือง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เป็นที่น่าสังเกตว่ามีพลตำรวจเอก สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรอรับที่สนามบินเชียงใหม่ด้วย

ขณะที่ด้านหน้าอุทยานหลวงราชพฤกษ์ มี ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,นายภูดิท อินสุวรรณ์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 มารอรับ พร้อมนำพระพุทธบารมี มามอบให้เพื่อความสิริมงคลและเสริมบารมี รวมถึงมวลชนคนเสื้อแดงส่วนหนึ่งมารอต้อนรับ

โดยทันทีที่เดินทางมาถึงนายทักษิณ ลงจากรถและทักทายสื่อมวลชน ที่เคยติดตามทำข่าวเมื่อครั้งเป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมสวมกอด ก่อนทักทาย มวลชนที่มารอต้อนรับ

 

ช่วงหนึ่งผู้สื่อข่าวถามนายทักษิณว่าเชียงใหม่เป็นอย่างไรบ้าง นายทักษิณตอบสั้นๆว่า “เหมือนเดิม” จากนั้นได้เดินเข้ามาภายใน ที่ทำการอุทยานโดยมีร้อยเอกธรรมนัสรอต้อนรับ ซึ่งร้อยเอกธรรมนัสได้แนะนำผู้บริหารกระทรวงเกษตร ซึ่งนายทักษิณได้ชื่นชมว่าทำงานมีประสิทธิภาพ จากนั้นนายทักษิณพร้อมคณะได้ขึ้นรถรางเพื่อเข้าชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ โดยมีนางสาวแพรทองธารนั่งด้านขวาและลูกเขย และหลานนั่งด้านซ้าย

 

 

 

 

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่านายทักษิณมีสีหน้าที่ค่อนข้างสดใสและทักทายคนที่มารอต้อนรับตลอดเส้นทางด้วยความเป็นกันเอง ขณะเดียวกันก็มีพยาบาลเดินติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

จากนั้น นายทักษิณ จะเดินทางต่อไปยังอ่างเก็บน้ำหนองเขียว เพื่อดูพื้นที่ก่อสร้าง สถานที่ออกกำลังกายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และคลองแม่ข่า เพื่อดูถึงการพัฒนาการขุดลอกคลอง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น