No data was found

“พีเค ปิยะวัฒน์” เล่าอดีตจุดเปลี่ยนสำคัญส่งผลกระทบกับชีวิต จนกลายเป็นปมในใจ

กดติดตาม TOP NEWS

พีคจัด“พีเค ปิยะวัฒน์” เผยปมในใจ ที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต

“พีเค ปิยะวัฒน์” เล่าอดีตจุดเปลี่ยนสำคัญส่งผลกระทบกับชีวิต จนกลายเป็นปมในใจ – Top News รายงาน

พีเค ปิยะวัฒน์

ตั้งแต่เจอดรามาหนักมาก หลังเลิกรากับอดีตภรรยา “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ทำ “ดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์” แทบไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มีเพียงก่อนหน้านี้ ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจีแชร์ข้อความผ่านทางสตอรี่ไอจีเป็นครั้งแรกเรื่องเกิดเรื่องราวทั้งหมดขึ้น โดยโพสต์ดังกล่าวที่แชร์ เป็นข้อความภาษาอังกฤษใจความว่า “SOMETIMES I LOOK BACK ON MY LIFE AND I’M SERIOUSLY IMPRESSED I’M STILL ALIVE” (บางครั้งฉันมองย้อนกลับไปในชีวิตของฉัน และฉันรู้สึกประทับใจอย่างมาก ที่ฉันยังมีชีวิตอยู่)

จนกระทั่งล่าสุด “พีเค” ได้ไปออกราย “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” โดยมี “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา”เพื่อนสนิทที่เคยเป็นพ่อสื่อให้เขากับอดีตภรรยา ที่เรียกได้ว่าแรงตั้งแต่เปิดตัวรายการเลยทีเดียว สำหรับรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ ทางพีพีทีวี EP.1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยน ที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ข่าวที่น่าสนใจ

“พีเค ปิยะวัฒน์” ที่ได้ชื่อว่าเป็น เจ้าพ่อ gadget และ นักสะสมรถหรู ตัวยง เปิดใจถึงความชื่นชอบส่วนตัวว่า ทั้งสองอย่างคือ Passion ของตน “สมัยก่อนผมจำภาพตอนที่แฟนคนแรกบอก ‘Say good bye’ แล้วไปขึ้นรถสปอร์ต ความเสียใจครั้งนั้นจึงกลายมาเป็นปมในใจ และผมคิดเสมอว่าวันหนึ่งตัวเองจะทำงานเก็บเงินมาซื้อรถแบบนั้นให้ได้ พอได้ซื้อรถสปอร์ตคันแรกของตัวเอง ตอนนั้นก็รู้สึกหลงเสน่ห์มันเลย” สำหรับเป้าหมายหลักในชีวิตของ พีเค ปิยะวัฒน์ คือ การคว้าโอกาสเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น รวมไปถึงการวางรากฐานและการสร้างฐานะให้ร่ำรวยนั่นเอง แรงผลักดันดังกล่าวจะเป็นจริงได้ก็ต้องเกิดจากความมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก และพัฒนาทักษะเพื่อรักษามาตรฐานงานที่ทำให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา

ส่งผลกระทบกับชีวิต

นอกจากนี้ พีเค ปิยะวัฒน์ ยังเปิดอกคุยเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศ ในวัยที่ขึ้นเลข 5 เมื่อเวลาผ่านไปมีการใช้งานมากๆ แน่นอนว่าก็ต้องเกิดความเสื่อมถอยเป็นเรื่องธรรมดา รวมถึงอะไรที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายอายุมากประสบภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนี้เป็นเพียงการเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ถ้าอยากรู้ก็คงต้องรอ ติดตามชมเรื่องราวของ พีเค ปิยะวัฒน์ ในรายการ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS วันศุกร์ที่ 15 มี.ค. นี้ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เองแล้วล่ะค่ะ

     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ิคนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น