No data was found

หวิดดับ หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะหลุดโค้ง ทะลุบ้านพังราบ เสียหายเพียบ

กดติดตาม TOP NEWS

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มใหญ่ซิ่งทะลุพิกัด ขับรถกระบะหลุดโค้ง ชนบ้านพังเป็นช่องโหว่ หวิดดับ

หวิดดับ หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะหลุดโค้ง ทะลุบ้านพังราบ เสียหายเพียบ – Top News รายงาน

หลุดโค้ง

(11 มี.ค.67) นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะรถยนต์กระบะคันหนึ่ง ขับออกมาจากทางแยกฝั่งหนึ่งแล้วหลุดโค้ง พุ่งไปชนบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในละแวกได้ยินเสียงและเห็นเหตุการณ์ต่างพากันวิ่งรีบออกมาดู เพื่อให้ความช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.คืนที่ผ่านมา (10 มีนาคม 2567) บริเวณทางโค้งถนนสายพิมาย – จักราช ด้านหน้าโรงเรียนบ้านท่าแดง ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ตำรวจ สภ.พิมาย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กบ-8710 นครราชสีมา พุ่งทะลุกำแพงบ้านเลขที่ 141 หมู่ 3 บ้านท่าแดง ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา แล้วชนเข้ากับผนังบ้าน พังเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ สภาพด้านหน้ารถพังยับ ขณะที่ข้าวของภายในบ้านพังเสียหาย โชคดีที่คนในบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อคือนายอิทธิพัฒน์ ศรีอ่อนหล้า อายุ 52 ปี ชาวบ้าน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา นั่งรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายอิทธิพัฒน์ฯ คนขับรฯ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับจากบ้านเพื่อนที่บ้านมะค่า ต.ธารละหลอด อ.พิมาย มุ่งหน้าจะกลับบ้านพักที่อยู่ในตัวเมืองพิมาย แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และเป็นทางแยกเข้าหมู่บ้านท่าแดง ทำให้สับสนและไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับขับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้รถเสียหลัก พุ่งชนป้ายบอกทาง ก่อนจะพุ่งไปชนรั้วบ้าน แล้วชนเข้ากับผนังบ้านทะลุเข้าไป ทำให้รถและทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายหลายรายการ

 

ด้านนายกร พุฒกลาง อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้เข้านอนแล้ว ส่วนภรรยาคือนางสุมาลี พุฒกลาง อายุ 48 ปี กำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงรีบออกมาดู ตอนแรกคิดว่า รถเกิดอุบัติบนถนน จะรีบไปช่วยเหลือ เพราะเป็นอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย แต่ที่ไหนได้ รถชนรั้วแล้วพุ่งเข้ามาชนตัวบ้าน ซึ่งห้องที่ได้รับความเสียหาย เป็นห้องครัวและเก็บสิ่งของต่างๆ มีทั้งจักรเย็บผ้าอุตสาหกรรม กระสอบข้าว เครื่องครัว และเครื่องมือทางการเกษตร ได้รับความเสียหายทั้งหมด โชคดีที่ขณะเกิดเหตุ ภรรยาของตนไม่ได้อยู่ในครัว เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน ภรรยากำลังเก็บของอยู่ในครัว จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าบ้านสามารถจับภาพขณะที่รถกระบะพุ่งชนเข้าไปในบ้านเสียงดังลั่นได้ ส่วนค่าเสียหายทั้งหมด เบื้องต้นน่าจะประมาณ 1 แสนกว่าบาท
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหานายอิทธิพัฒน์ฯ คนขับรถกระบะ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและทรัพย์สินทางราชการเสียหาย พร้อมกันนี้ จะได้ตรวจสอบร่องรอยจุดเกิดเหตุ กล้องวงจรปิด และสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น