No data was found

ชาวบ้านช็อก!! พบศพหนุ่มรัสเซียแขวนคอตายในป่า

กดติดตาม TOP NEWS

( 10 มี.ค.67 ) ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในป่า ริมถนนซอยเทพประสิทธิ์ 9 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยว และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุป่าละเมาะขนาดใหญ่ มีเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ตั้งอยู่ริมถนนเทพประสิทธิ์ซอย 9 โดยต้องเดินเท้าเข้าไปในป่าประมาณ 20-30 เมตร พบศพชาวต่างชาติ ทราบชื่อ นายมิคาเอล ไซโซเยฟ ( Mr. Mr.Mikhail Sysoev ) อายุ 34 ปี ชาวรัสเซีย เสียชีวิตอยู่ในสภาพท่านั่งคุกเข่า สวมเสื้อคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกสีเทา สวมรองเท้าแตะสีดำ ที่บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเชือกสีน้ำเงิน จนลิ้นจุกปาก ปลายเชือกมัดติดกับต้นไม้ ภายในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ มีขวดน้ำวางตั้งอยู่ใกล้กับศพ นอกจากนี้ ตรวจสอบรอบๆ บริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ข่าวที่น่าสนใจ

นาย ชูศักดิ์ แซ่เตียว อายุ 46 ปี ชาวบ้านที่พบศพ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า ได้มีวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง วิ่งหน้าตาตื่น มาบอกว่าเจอศพฝรั่ง อยู่ในป่า พอไปตรวจสอบ ก็พบศพชาวต่างชาติอยู่ในสภาพดังกล่าว ตอนแรกที่พบศพรู้สึกตกใจมาก พอตั้งสติได้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นใคร เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน อีกทั้งซอยนี้มีชาวต่างชาติเดินผ่านไปผ่านมาตลอดทั้งวัน ส่วนมากจะเป็นคนรัสเซีย แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 3-4 ทุ่ม ได้ยินเสียงหมาเห่า แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู จนกระทั่งมาพบศพชาวต่างชาติผูกคอตาย
ตำรวจมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้กับจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพนาที เดินเข้าไปในป่า โดยช่วงเวลาประมาณ 03.38 น. จะพบว่าผู้ตายเปิดไฟฉายที่โทรศัพท์มือถือ แล้วส่องเข้าไปในป่า มือซ้ายถือขวดน้ำ โดยมีบางช่วงได้เดินเข้าไปในป่าก่อนจะเดินย้อนกลับออกมา จนกระทั่งเวลา 03.39 น. ได้เดินเข้าไปในป่าแล้วไม่กลับออกมาอีกเลย จนกระทั่งมีผู้มาพบศพ

เบื้องต้น ตำรวจมีการส่งร่างผู้ตายไปทำการชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ อย่างละเอียด แต่จากการตรวจสอบประวัติของผู้ตาย เพิ่งเดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 20 ม.ค.67 และมีกำหนดเดินทางกลับ วันที่ 18 เม.ย. โดยพักอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ส่วนปมสาเหตุที่ผู้ตาย มาผูกคอตาย ยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด โดยตำรวจอยู่ระหว่างการประสานไปยังสถานทูตรัสเซีย พร้อมทั้งติดต่อหาญาติ เพื่อมาทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมวิทย์ฯ" กางข้อมูลผลตรวจข้าว 10 ปี ไม่พบสารปนเปื้อน มีคุณค่าโภชนาการ
วัตถุโบราณล้ำค่า "Golden Boy" ถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดให้เข้าชมพรุ่งนี้
รวบ "ทนายดัง" ลวงลูกความขืนใจ เหยื่อเครียดหนักโดดเรือหวังปลิดชีพ
"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า
เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น