No data was found

“กิต” เพื่อนสนิท “เก๋ไก๋” ฟาดแรง “อุงเอิง” หลังเอาคลิปไปใช้ พอเตือนเจอโดนสวนกลับสุดมั่น

กดติดตาม TOP NEWS

“กิต”เพื่อนสนิท“เก๋ไก๋”ไลฟ์แฉยับ “อุงเอิง” นำคลิปไปใช้ เตือนแล้ว แต่เจอสวนกลับ ด่าลั่นไม่มีเพื่อนเหรอ

“กิต” เพื่อนสนิท “เก๋ไก๋” ฟาดแรง “อุงเอิง” หลังเอาคลิปไปใช้ พอเตือนเจอโดนสวนกลับสุดมั่น – Top News รายงาน

เพื่อนสนิท

ดราม่าไม่จบ สำหรับกรณี “อุงเอิง SPD” หนึ่งในสมาชิกแก๊ง SPD ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์)หลายวัน หลังจากได้ลงคลิป EP.เปิดตัวเพื่อนรัก“อุงเอิง”ครั้งแรก (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน) โดยหนึ่งในนั้นคือ “วาวา” ซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าของ ยู SPD (ตากล้องและเพื่อนสนิท สไปรท์ SPD) แถม“อุงเอิง”ยังพา“วาวา”ไปถึงสตูดิโอ ทั้งที่“ยู”เพิ่งเปิดตัวคบกับ“ครีมไลค์” และ“อุงเอิง”ยังแคปรูปที่ตัวเองเคยติดกล้องในคลิปของช่อง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เมื่อหลายปีที่แล้วมาแนบใส่คลิปของตัวเองโดยไม่ให้เครดิตและตัดหน้า“เก๋ไก๋”ออกไป ทำให้แฟนคลับมองว่า“อุงเอิง”ทำคลิปไม่เหมาะสม และถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์คลิปของ“เก๋ไก๋” ต่อมา“อุงเอิง”ก็ได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปโดยไม่ได้ชี้แจงอะไร

ก่อนที่โพสต์แรก“อุงเอิง”เผยว่าได้เคลียร์ใจกับคนในทีมไปแล้ว ต่อมากลับถูกตอกกลับหน้าหงาย จากซุงและยู ที่มีการแฉว่า“อุงเอิง”ยังไม่ได้ขอโทษหรือคุยกับคนในทีมกับใครทั้งนั้น

ซึ่งเมื่อวานนี้ “อุงเอิง”ทนกระแสโซเชียลไม่ไหว “อุงเอิง”ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรม ขอลาออกจาก SPD ทุกตำแหน่ง ทุกหน้าที่ และหวังว่าหลังจากนี้จะมีพื้นที่ยืนเล็กๆ ในสังคมให้กับตนบ้าง

“สวัสดีค่ะ ถึงผู้ติดตามอุงเอิงทุกท่าน

ตามที่ทุกท่านได้รับทราบข่าวสารเกี่ยวกับดรามาอุงเอิงมาระยะหนึ่งแล้วนั้น วันนี้เอิงอยากจะมาแจ้งด้วยความจริงใจอีกครั้งว่า เอิงเสียใจอย่างยิ่งกับความผิดพลาดที่ได้กระทำไป ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ซึ่งจะไม่มีการแก้ตัว หรือคำชี้แจงใดๆ อีก และเอิงจะขอน้อมรับความผิดพลาดนั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว เพียงแต่อยากจะบอกว่าเอิงไม่เคยมีความคิดมุ่งหวังที่จะทำร้าย หรือทำลายผู้ใด ไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกบริษัทค่ะ

ซึ่งผลจากการกระทำดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อเพื่อน เพื่อนร่วมงานครอบครัว แฟนคลับ ซึ่งทุกคนคือคนที่เอิงรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเชื่อมั่นต่อกิจการของบริษัท ที่ผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันสร้างมาด้วยความทุ่มเท

เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และแสดงความสำนึกต่อความผิดพลาดดังกล่าว อุงเอิงจึงขอลาออกจากบริษัท นัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และ บริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 ในทุกตำแหน่ง หน้าที่ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปค่ะ

สุดท้ายเอิงต้องขอโทษต่อทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของอุงเอิงอีกครั้ง และอยากขออโหสิกรรมต่อทุกท่าน เอิงหวังเป็นอย่างยิ่งต่อการให้อภัย ให้อุงเอิงได้มีที่ยืนเล็กๆ ในสังคม เพื่อที่เอิงจะได้มีโอกาสแก้ไขความผิดพลาดในอดีตให้ดีขึ้นโดยไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ใดอีกต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลารับฟังอุงเอิงนะคะ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นช่วงกลางดึกทำเอาชาวเน็ตกระตุกต่อมเผือกทันที เมื่อ “กิต”เพื่อนสนิท“เก๋ไก๋ สไลเดออร์” ได้ออกมาไลฟ์สดแฉเดือด “อุงเอิง”ซึ่งขณะที่พูดไป “กิต”ได้บอกว่า “ซุง”ก็ได้โทรมาด้วย

โดยถ้าสรุปคร่าวๆแบบได้ใจความในไลฟ์ “กิต” ได้บอกว่า

-ตอนที่“อุงเอิง”ปล่อยคลิปออกมา แล้วทางผู้จัดการ “เก๋ไก๋” ได้เห็นคลิป เลยมีการทักไปเตือนตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่ลงคลิป เป็นห่วงเรื่อง ลิขสิทธิ์ “รบกวน ตรวจสอบให้ ถี่ถ้วนก่อนที่จะปล่อยคลิป”

-แล้วทางนั้นก็สวนกลับมา โดยย้อนคำว่า “ทางเราถี่ถ้วนแล้ว” และยังมีการพูดที่ว่า “คลิปนี้อ่ะถ่ายติด
หน้าเขาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว แต่ไม่มีการขออนุญาตเขาและนำหน้าเขาไปเผยแพร่” ทำให้เหมือนทาง “อุงเอิง”ไม่พอใจว่าทำไมติดหน้าเขา แล้วจะเอาคลิปที่ติดหน้าเขามาใช้ไม่ได้ แล้วทาง “อุงเอิง”มีการพิมพ์ตอบกลับมาว่า “ยืนยันที่จะไม่ลบ ถ้ามีปัญหา ติดต่อทนายค่ะ”

-ซึ่งทางกิตได้พูดว่า 6 ปีที่แล้วไม่มีกฎหมาย PDPA แต่ฝั่ง“เก๋ไก๋”เลือกที่จะปล่อย เพราะเตือนแล้ว

-“เก๋ไก๋”ไม่สนใจเรื่องนี้ ไม่ได้มานั่งสนใจการกระทำของ“อุงเอิง”

-ฝ่าย“อุงเอิง”ไม่เคยทักมาขอโทษเป็นการส่วนตัว แต่ให้”สไปร์ท”ทักมาขอโทษแทน

แม้ก่อนหน้านี้จะออกมาขอโทษแล้วถึง 2 ครั้ง แต่“อุงเอิง”ก็ยังถูกถล่มไม่หยุดว่าทำไมไม่ขอโทษ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” และ “ยู” บวกกับที่”กิต”ออกมาไลฟ์สด จนกระทั่งล่าสุด “อุงเอิง”ได้ออกมาโพสต์ขอโทษรอบที่3 ซึ่งรอบนี้ได้ออกมาขอโทษทั้ง”เก๋ไก๋”และ”ยู”แล้ว พร้อมแนบแชทหลักฐานการคุยมาให้ดู

ครั้งนี้เอิงจะขออนุญาตเอ่ยชื่อ และมาขอโทษจากใจจริงๆ จากสิ่งที่เอิงทำผิดพลาด อีกครั้งนะคะ

เอิงขอโทษยู และ พี่ครีม ที่กระทำคอนเทนต์
ที่มีผลกระทบต่อจิตใจของเพื่อน และ พี่ที่เอิงรักและเคารพ เอิงขอโทษจริงๆ จากใจกับการกระทำที่ไม่รอบคอบ และคิดไตร่ตรองให้ละเอียดถี่ถ้วนพอ ทำให้เกิดกระแสดราม่าตามมาในภายหลัง เอิงขอโทษยูและพี่ครีมนะคะ 🙏🏻

เอิงขอโทษ เก๋ไก๋ ที่นำคลิปมาจากช่อง เก๋ไก๋ มาใช้โดยไม่ขออนุญาติก่อน และ จริงๆได้มีการพูดคุยกับผจก.ของเก๋ก่อนแล้ว แต่เอิงดื้อจะลงคลิปต่อไป ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมา เรื่องนี้เอิงผิดเต็มๆ เอิงอยากจะขอโทษเก๋ไก๋จากใจจริงๆ อีกครั้งค่ะ 🙏🏻

แต่งานนี้ดูเหมือนเหล่าชาวเน็ตจะไม่ลดละ เข้ามาถล่มยับ ว่าถ้าเขาไม่แฉ หล่อนก็ไม่ยอมขอโทษ ว๊ายยย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามคลิปหน้า ทางTOP DARA เท่านั้นค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว
"ศุภชัย-ณัฏฐ์ชนน" ยันจุดยืนภูมิใจไทย เดินหน้าหนุนกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ ต่อยอดเศรษฐกิจ มั่นใจผ่านสภาฯ
“อนุทิน” มอบ “ศุภชัย” เข้าพบ จุฬาราชมนตรี หารือ อำนวยความสะดวก ชาวไทยมุสลิม 8 พันคน เดินทางประกอบพิธีฮัจญ์
ประกาศสถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมวชิรมุนี-พระธรรมวัชรบัณฑิต" ขึ้นเป็นรองสมเด็จฯ
สาธุ "สามเณร 8 ขวบ" สอบผ่าน "ปาติโมกข์" ท่องจบภายใน 55 นาที
สามีทะเลาะภรรยา แม่ยายฉุนขาด คว้ามีดแทงลูกเขยดับสลด เจ้าตัวเล่าหมดเปลือกถึงเหตุลงมือ
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นำ 4 ประกอบการรับกำจัดของเสียรายใหญ่ สำรวจกากสารเคมีในโกดังที่ถูกไฟไหม้ของโรงงานวินโพรเสส จ.ระยอง
ตม.ชลบุรี ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งที่พักต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง หนีภัยสงคราม
"รองปลัดคมนาคม" นำตรวจทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู-ม่วง เสร็จพร้อมใช้แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น