No data was found

องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรี จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการสตรีชลบุรี เนื่องในวันสตรีสากลและมอบโล่เชิดชูเกียรติสตรีดีเด่นประจำปี 2567

กดติดตาม TOP NEWS

ที่ ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอเมืองชลบุรี เป็นตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เข้าเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการสตรีชลบุรี เรียนรู้ เข้าใจและห่างไกลภาวะโรคซึมเศร้า เนื่องในวันสตรีสากล และมอบโล่เชิดชูเกียรติ สตรีดีเด่นประจำปี 2567 สาขาพัฒนาชุมชน จำนวน 11 คน และสาขาพัฒนาสังคม จำนวน 11 คน โดยมีนางสุกุมล คุณปลื้ม ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงาน นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เข้าร่วมแสดงความยินดีกับสตรีที่ได้รับโล่ และกลุ่มสตรี 11 อำเภอ เข้าร่วมงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับการจัดโครงการดังกล่าว ที่ได้มีการจัดร่วมกัน ประกอบไปด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดชลบุรี และ คณะกรรมพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มสตรีจังหวัดชลบุรีได้เสริมสร้างความรู้และการดูแลสุขภาพจิตให้กับสตรี ครอบครัว ชุมชน สร้างคุณค่าและความภาคภูมิใจให้กับสตรีที่ทำงานด้านพัฒนาชุมชนและพัฒนาสังคม และสตรีมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในเวทีต่างๆ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ องค์ความรู้ต่างๆ จนก่อให้เกิดเป็น เครือข่าย และมีกิจกรรมสร้างประโยชน์ มีกิจกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินงานสอดคล้องกับบทบาทหน้าที่ และนโยบายของหน่วยงานภาครัฐ และเพื่อให้กลุ่มสตรีนำความรู้ที่ได้รับ ไปเผยแพร่ต่อยอดให้แก่สตรีแต่ละอำเภอ เพื่อก่อให้เกิดเครือข่ายที่มีความเข้มแข็งที่ดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รูดม่าน 5 ปี "250 สว." ตั้ง 2 นายกฯ แถมโหวตคว่ำดับฝันขวัญใจด้อมส้ม
จีนแสดงความยินดี ‘ปูติน’ เข้ารับตำแหน่งปธน. รัสเซีย
อิสราเอล พร้อมลุยเดี่ยวกาซาถ้าสหรัฐหยุดส่งอาวุธ
ขาวบ้าน หวั่นสารพิษตกค้างรุนแรง เหตุถังสารเคมีระเบิด "มาบตาพุด" ชี้พื้นที่นี้เกิดเหตุหลายครั้งแล้ว
“อนุทิน” ลงพื้นที่เยี่ยมอส.-จนท. นราธิวาส เร่งบูรณาการทุกฝ่าย ป้องกันเหตุไม่สงบ
"นายกฯ"ขอบคุณ"อนุทิน"เข้าใจ เตรียมนำกัญชากลับขึ้นบัญชียาเสพติด
นายกฯ ขอบคุณ “ท่านบรรหาร” วางแนวบริหารน้ำสุพรรณบุรีดีที่สุด ถือเป็นต้นแบบทั้งประเทศ “วราวุธ” มาสานต่อ ดูแลเกษตรกร
"กรมควบคุมโรค" เผย ปี 67 มีผู้เสียชีวิตจาก "ฮีทสโตรก" 61 ราย แนะ 7 วิธีป้องกัน
เปิดนาทีไรเดอร์พลเมืองดี ไล่ตามโจรขโมยจยย.แม่ค้าหมูปิ้ง วอนแจ้งเบาะแส ช่วยคนหาเช้ากินค่ำ
"ซีอีโอ บินไทย"ชี้เหตุกำไรไตรสมาสแรกปี 67 ลดลง แจงปัญหาโดนร้องปล่อยเก้าอี้นั่งชำรุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น