No data was found

“อัษฎางค์” ถึงขั้นละเหี่ยใจ เห็น “พิธา-ก้าวไกล” เสนอหน้าเป็นนักการเมืองอินเตอร์

กดติดตาม TOP NEWS

"อัษฎางค์" ถึงขั้นละเหี่ยใจ เห็น "พิธา-ก้าวไกล" เสนอหน้าเป็นนักการเมืองอินเตอร์

“อัษฎางค์” ถึงขั้นละเหี่ยใจ เห็น “พิธา-ก้าวไกล” เสนอหน้าเป็นนักการเมืองอินเตอร์

นายอัษฎางค์ ยมนาค โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค” ระบุว่า อ่อนหัด ดัดจริต ไทยและเมียนมาเป็นสมาชิกอาเซียน ซึ่งมีกฎบัตรอาเซียนหรือกฎหมายสูงสุดของอาเซียนกำกับเอาไว้ชัดเจนว่า ประเทศสมาชิกต้องเคารพเอกราช อธิปไตย ความเสมอภาค บูรณภาพแห่งดินแดน และอัตลักษณ์แห่งชาติแต่ในขณะเดียวกันนั้น ต้องไม่แทรกแซงกิจการภายในของรัฐสมาชิกอาเซียน

อัษฎางค์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พิธา รังสิมันต์ และก้าวไกล อยากเสนอหน้าทำตัวเป็นนักการเมืองอินเตอร์ โดยไม่มีความรู้หรือไม่ศึกษาหาความรู้เรื่องการเมืองระหว่างประเทศเลย ซึ่งเท่ากับการเล่นลิเกปาหี่เป็นลิงหลอกเจ้าไปวันๆ

หยุดประจานตัวเองว่า อ่อนด้อยความรู้ในเรื่องกิจการระหว่างประเทศ หยุดเอาหน้าตัวเองออกมาขายว่าไร้วุฒิภาวะ ไร้มารยาททางการเมืองระหว่างประเทศ ตัวเองไร้ยางอายแต่คนไทยอาย ที่มีนักการเมืองที่อ้างตัวว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ได้รับการศึกษาจากมหาวิทยาลัยระดับโลก อันจะทำให้มหาวิทยาลัยระดับโลกและศิษย์ร่วมสำนักประณามหรือพลอยทำให้มัวหมองไปด้วยที่มีศิษย์เก่าทำเรื่องงามหน้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น