No data was found

เพจดังแฉไม่หยุด “ฝรั่งทำร้ายหมอ” โผล่แชะภาพร่วมเฟรม “บิ๊กภูเก็ต” อวดเบ่งเส้นใหญ่คับพื้นที่

กดติดตาม TOP NEWS

เพจดังแฉไม่หยุด “ฝรั่งทำร้ายหมอ” โผล่แชะภาพร่วมเฟรม “บิ๊กภูเก็ต” อวดเบ่งเส้นใหญ่คับพื้นที่

จากกรณีแพทย์หญิงรายหนึ่งออกมาร้องขอความเป็นธรรม ถูกนายเดวิด ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้าง ซึ่งเป็นผู้เช่าวิลล่าหรู ที่มีด้านหน้าติดกับชายหาด ทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ ขณะแพทย์หญิงนั่งอยู่ที่บันไดเพื่อชมวิวหน้าวิลล่าดังกล่าว แถมยังถูกหญิงไทย ซึ่งเป็นภรรยาของฝรั่งคนดังกล่าวด่าทอ อ้างว่ามีตำรวจยศใหญ่คอยดูแลอยู่เบื้องหลัง ขณะที่คู่กรณีตอบโต้ อ้างว่าไม่ได้เตะ แค่สะดุดแล้วเท้าไปโดนหลังเท่านั้น กระทั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจนกลายเป็นเรื่องบานปลาย โดยพบว่ามีการบุกรุกที่สาธารณะ และสั่งให้รื้อถอนแล้ว

 

เพจดังแฉไม่หยุด “ฝรั่งทำร้ายหมอ”

 

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่กว่า 500 คน ไปรวมกันหน้าวิลล่าหรู ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เพื่อขับไล่นายเดวิด ภายใต้สโลแกน Get Out David” โดยมีการเขียนข้อความในกระดาษเอ 4 เป็นภาษาอังกฤษต่อว่านายเดวิด และข้อความ ขอให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ทำการรังวัดเขตพื้นที่หน้าหาดทั้งจังหวัดใหม่อีกครั้ง เนื่องจากมีนายทุนบุกรุกพื้นที่สาธารณะ

 

เพจดังแฉไม่หยุด “ฝรั่งทำร้ายหมอ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าของบ้านที่ นายเดวิด เคยเช่า วันนี้มาร่วมประท้วงขับไล่ด้วย โดยเปิดเผยว่า ตอนแรกนายเดวิด จะขอเช่าบ้านทำเป็นออฟฟิศ แต่ตอนหลังบอกว่าจะขอเอกสารเพื่อจดทะเบียนจัดตั้งเป็นมูลนิธิช้าง แต่ไม่ทราบว่าเป็นมูลนิธิที่รับบริจาคหรือไม่ แปลกมากที่ออฟฟิศไม่มีเจ้าหน้าที่สักคน เปิดแอร์ทั้งวัน 24 ชม.จนแอร์พังหลายครั้ง จากนั้นมีตึกมาสร้างบ้านข้างๆ ทำให้ต้องย้ายแอร์ไปจุดอื่น ไม่ให้คอมฯแอร์ไปโดนบ้านคนอื่น ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าพลาดเอง ที่เข้าไปย้ายแอร์ โดยไม่ได้แจ้งนายเดวิด ทำให้นายเดวิดโมโหโทรมาต่อว่า และแจ้งความดำเนินคดีฐานบุกรุก ทั้งๆ เป็นตึกของเธอเอง จึงไม่ต่อสัญญาและให้ออกไป

ขณะที่ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ นายเดวิดและภรรยา เป็นภาพที่คาดว่า น่าจะเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพล หรือคนมีตำแหน่ง และทางเพจได้ระบุข้อความว่า “เดวิดแอนท์เดอะแก๊งบิ๊กเบิ้ม แห่งเกาะภูเก็ต…ไม่ใหญ่ไม่คบ ไม่สนิทไม่ชวนมาบ้าน”

นอกจากนี้ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ยังได้ตั้งข้อสงสัยด้วยว่า “เพจคนไทยในสวิสฯ ให้ข้อมูลว่า เดวิสก่อนมาเมืองไทยเมื่อ 4 ปีก่อน เขาเป็นหัวหน้า รปภ.อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนจะมาร่ำรวยที่เมืองไทย ข่าวนี้ดังไปไกล โดยเฉพาะคนไทยในสวิส พูดถึงทุกคน จนทางโน้นขุดข้อมูลออกมา” แถมยังคอมเนต์ใต้โพสต์อีกว่า “สื่อลองไปถามมัน ว่าจริงไหมที่เป็นหัวหน้า รปภ.”

 

 

เพจดังแฉไม่หยุด “ฝรั่งทำร้ายหมอ”

 

ทั้งนี้ จากโพสต์ดังกล่าวสอดคล้องกับ เพจ เจ๊ม้อย v-news ที่ออกมาระบุว่า “ชาวไทยในสวิสเซอร์แลนด์ บอกว่า DAVID ก่อนมาหากินในเมืองไทยเป็น รปภ. แต่พอมาไทย ก็มาเปิดปางช้าง รับเงินบริจาคจากชาวต่างชาติ เก็บค่าเข้าหัวละ 2,500 มาเช่าวิลล่า เดือนละเป็นล้าน เค้าทำงานอะไร?” แนะชาวภูเก็ตควรไปสถานทูต เค้าจะได้ทราบว่าพลเมืองของเค้า ทำพฤติกรรมอย่างไรกับคนไทย

 

 

 

เพจดังแฉไม่หยุด “ฝรั่งทำร้ายหมอ”

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กองช่างเทศบาลตำบลป่าคลอก จำนวน 4 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบหลักหมุดวิลล่าใกล้เคียงของนายเดวิด เพื่อตรวจสอบว่ารุกที่หรือไม่ โดยเฉพาะบันได แต่ยังไม่สามารถดูหลักหมุดได้ เพราะเจ้าของบ้านยังไม่มานำชี้ เจ้าหน้าที่จึงออกจากพื้นที่ไป ขณะที่ชาวบ้านมองว่า การทำงานของเทศบาลตำบลป่าคลอกในวันนี้ ดูเหมือนว่าลงพื้นที่ทำงานให้มันผ่านๆ ไปเพียงเท่านั้น โดยไม่มีการแจ้งเจ้าของบ้านให้รับทราบ และนำชี้หลักเขตแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของทีมข่าว พบว่า วันนี้หนังสือติดประกาศของเทศบาลตำบลป่าคลอก ที่ให้นายเดวิด รื้อถอนบันไดภายใน 30 มีนาคม 67 หายไปแล้ว ทั้งที่เมื่อวานนี้ยังมีอยู่ ส่วนบันไดไม้ ที่ปลูกเป็นทางเดินทะเลที่อยู่ติดกัน ยังมีหนังสือของเทศบาลติดอยู่เหมือนเดิม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567
"กลุ่มสมาพันธ์กัญชา" ยื่นหนังสือหนุน "ภูมิใจไทย" ผลักดันกม.กัญชา คัดค้านแนวคิดรัฐดึงกลับเป็นยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น