No data was found

หนุ่มเปย์ 4 ล้าน พบรักสาวออนไลน์ สุดท้ายเจอตัวจริงไม่ตรงปก ซ้ำหนีหายไม่ยอมคืนเงิน

กดติดตาม TOP NEWS

อุทาหรณ์สอนหนุ่มโสด ถูกสาวออนไลน์หลอกให้รัก โอนเงินเปย์ไปกว่า 4 ล้าน สุดท้ายตัวจริงไม่ตรงปก แถมหนีหาย ไม่ยอมคืนเงินให้

หนุ่มเปย์ 4 ล้าน พบรักสาวออนไลน์ สุดท้ายเจอตัวจริงไม่ตรงปก ซ้ำหนีหายไม่ยอมคืนเงิน – Top News รายงาน

4 ล้าน

หนุ่มผู้เสียหายรายนี้ ชื่อ นายมิ้ง อายุ 40 ปี ถูกหญิงที่คบหาทางออนไลน์มานานกว่า 5 ปี ใช้รูปภาพสาวสวยมาหลอกให้รัก และหลอกให้โอนเงินจนสูญไปกว่า 4 ล้านบาท ได้เข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด ขอให้ช่วยเหลือติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายมิ้ง เล่าว่า รู้จักกับผู้หญิงรายนี้จากการเล่นเกมออนไลน์ อ้างว่าชื่อ “เอย” มีแลกไลน์คุยกันครั้งแรก ฝ่ายหญิงก็เรียกตนเองว่า “ที่รัก” จนเกิดอาการหลงหน้ามืดตามัว บางวันคุยจนหลับคาโทรศัพท์ก็มี จากนั้นฝ่ายหญิงมักเริ่มเอ่ยปากถึงปัญหาของครอบครัว เรื่องการเงิน ตนเองก็ให้การช่วยเหลือสนับสนุนโดยตลอด ทั้งให้คำปรึกษาเรื่องการขายของออนไลน์ ซึ่งตนเองก็เป็นนักธุรกิจ และทำธุรกิจอยู่ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ตลอดระยะเวลาที่พูดคุยคบหากัน ฝ่ายหญิงจะส่งรูปสาวสวย หุ่นดี มาอ้างว่า เป็นตัวเอง และส่งมาให้ตามโอกาสต่างๆ ทำให้ตนเองปักใจเชื่อว่า รูปดังกล่าว คือ หญิงสาวที่คบอยู่จริงๆ แต่ก็มีบางครั้งที่ตนเองพยายามวิดีโอคอลหา แต่ฝ่ายหญิงกลับบ่ายเบี่ยง ปิดกล้องและอ้างเหตุผลต่างๆ จนสุดท้ายมีการพูดคุยให้ฝ่ายหญิงทยอยคืนเงินที่ตนเองให้ไปบางส่วน ซึ่งฝ่ายหญิง บอกว่า จะขายบ้านนำเงินมาคืน เพื่อไม่ให้แฟนลำบาก ก่อนจะบอกว่า ขายบ้านได้แล้ว แต่ก็เงียบหายไปติดต่อไม่ได้

ตนเองจึงเกิดความไม่สบายใจ คิดว่าฝ่ายหญิงได้รับอันตราย จึงเดินทางไปตามที่อยู่ที่ตนเองเคยซื้อของส่งไปให้ที่จังหวัดชลบุรี แต่เมื่อไปถึงกลับพบหญิงอีกคนที่แสดงตัวว่า เป็นพี่สาวของบุคคลที่ตนเองส่งของให้ แต่ไม่ใช่คนเดียวกับในรูปถ่ายที่ตนเองได้รับ และก็ไม่ได้ชื่อ “เอย” แต่ชื่อ “นิค” ตนเองจึงเล่าเรื่องเงินทั้งหมดที่โอนเงินให้ฝ่ายหญิงที่เป็นพี่สาวฟัง ซึ่งพี่สาวของหญิงรายนี้ได้บอกว่า จะช่วยติดต่อฝ่ายหญิงให้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า และยังไม่ได้เงินคืน ยิ่งตอนนี้ยิ่งลำบาก เพราะถูกธนาคารฟ้อง รวมแล้วกว่าล้านบาท เนื่องจากไปกู้เงิน เพื่อเอามาให้หญิงสาวรายนี้

อีกทั้ง นายมิ้ง ยังฝากถึง “เอย” ให้รีบติดต่อกลับและนำเงินที่ยืมไปมาคืน เพราะไม่อยากต้องแจ้งความดำเนินคดีกัน แต่ถ้าไม่ติดต่อมา ตนเองจะนำหลักฐานทั้งหมดที่รวบรวมไว้ แจ้งความดำเนินคดีฐานฉ้อโกงและแสดงตัวเป็นบุคคลอื่น เพราะตนเองมองว่า มีเจตนาหลอกลวงนำรูปคนอื่นมาสมอ้างตั้งแต่แรก พร้อมฝากเตือนประชาชนทั่วไปต้องระวังให้ดีหากเจอคนรักผ่านโลกออนไลน์ ควรเช็กประวัติให้ชัดเจน จนแน่ใจก่อนว่า เป็นตัวจริงกับในรูปภาพ

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ฝากถึงประชาชนที่มีความรักออนไลน์ลักษณะนี้ ขอให้ระวังจะถูกหลอก เพราะส่วนตัวเชื่อว่า ความรักควรเห็นหน้ากันจริงๆ พร้อมฝากถึงหญิงสาวเจ้าของรูปที่ถูกนำมาใช้แอบอ้าง ขอให้ติดต่อมาที่เพจสายไหมต้องรอด เพื่อแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุด้วย

     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เดือดระอุ "โจรใต้" สุดเหี้ยม บึ้มก่อนยิงถล่มซ้ำใส่ "จนท.นปพ.นธ.33" บาดเจ็บ 4 นาย
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เทียบชัด ๆ "รองนายกฯ" ควบ "รมว.ตปท." เป็นเพียงกรณีเฉพาะตัว -เฉพาะปท. ไม่ใช่แนวปฏิบัติสากล
"ไทยภักดี" เลือก "ดร.กรรญดา" นั่งหน.พรรค "หมอวรงค์" เป็นประธาน เดินหน้าสอบนโยบายรัฐ
คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล
หนุ่มคนสนิท แจงปมคลิปฉาว เป็นขนบประเพณีคนมุสลิม โต้เหตุ "รองผู้ว่าฯยะลา" โดนย้ายเข้ากรุ
ไขข้อสงสัย ดื่มแอลกอฮอล์แค่ไหน เรียก "เมาแล้วขับ" โทษหนักปรับ-จับ
ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว
ทึ่ง..อดีตโปรดิวเซอร์รายการตลก ลาออกจากงาน คิดค้นสูตรกาแฟ อาหารประยุคอิตาเลี่ยน-อีสาน ขับรถตระเวนขายทั่วไทย ถูกใจลูกค้า สร้างรายได้ดี
เมืองไทยประกันภัย จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 จ่ายเงินปันผล 5.00 บาทต่อหุ้น
แพทย์ชนบทเปิดสาเหตุ “หมอชลน่าน” ถูกเด้งพ้นสธ.สุดโดดเดี่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น