No data was found

เสียงสะท้อนชาวพระราม 2 สุดเอือม ถนนสร้างล่าช้า ลั่นต้องทนเจอปัญหาเดิมๆ “รถติด-มลพิษ”

กดติดตาม TOP NEWS

เสียงสะท้อนชาวพระราม 2 สุดเอือม ถนนสร้างล่าช้า ลั่นต้องทนเจอปัญหาเดิมๆ "รถติด-มลพิษ"

หลังคลิปล้อเลียนสร้างถนนพระราม 2 ไม่เสร็จสักทีแชร์เป็นไวรัลในโซเชียล TopNews ลงพื้นที่สำรวจเสียงสะท้อนประชาชนผู้ใช้ถนนพระราม 2 ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าก่อสร้างไม่เสร็จสักที บางรายท้อแท้ เบื่อหน่ายปัญหาเดิมๆ ทั้งรถติด และมลพิษ

 

 

 

 

 

 

ทีมข่าวท็อปนิวส์ ลงพื้นที่การก่อสร้างถนนพระราม 2 ที่ยาวนาน และยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ ช่วงถนนพระราม 2 ซอย 70 ซึ่งก็พบว่าสภาพถนน และสภาพการจราจร เป็นไปตามคลิปที่ถูกแชร์กันในโซเชียล อีกทั้งยังคงพบการก่อสร้างถนนตลอดเส้นทาง ถนนถูกเบียดให้เหลือเพียงไม่กี่เลน สำหรับรถวิ่งสัญจรไปมา ด้านนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ภายหลังจากที่เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าเข้าใจถึงปัญหา และความเดือดร้อนของชาวบ้าน แต่การก่อสร้างถนนพระราม 2 มีหลายสัญญา จึงเตรียมเล็งที่จะลงพื้นที่ไปดูปัญหานี้อย่างจริงจัง

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งในวันนี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับ คุณหยก อายุ 44 ปี เป็นชาวนนทบุรี ต้องเดินทางใช้ถนนพระราม 2 ทุกวัน เพราะที่ทำงานอยู่ย่านนี้ ได้สะท้อนถึงปัญหารถติด จนทำให้รู้สึกน่าเบื่อหน่าย ที่ถนนสายนี้ซ่อมแซม สร้างแล้วสร้างอีกก็ยังไม่เสร็จสักที ทุกวันนี้ต้องระมัดระวังทุกครั้งที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านถนนสายนี้ รวมไปถึงฝุ่นมลพิษต่างๆบนท้องถนน ซึ่งก็ต้องทนรับสภาพไป ถ้าเสกคาถาเวทมนตร์ได้ ก็อยากจะเสกให้ถนนก่อสร้างเสร็จภายในวันนี้ สามารถเปิดใช้งานทุกเลนได้ทันที ทั้งนี้ จึงฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งดำเนินแก้ไข แต่ก็ไม่รู้จะบอกใคร เพราะว่าร้องเรียนไปก็ได้รับคำตอบเดิมๆ

 

 

 

 

เช่นเดียวกับคุณแม็ค อายุ 35 ปี พนักงานขับรถส่งของ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้ถนนพระราม 2 อยู่บ่อยครั้ง ได้เล่าว่า มาอาศัยอยู่ในพื้นที่ถนนสายนี้ ตั้งแต่อายุยังไม่ 20 ปี ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้ว แต่การก่อสร้างถนนก็ยังไม่แล้วเสร็จสักที แต่ต้องอดทนใช้ถนนที่แคบเหลือพื้นที่ให้ใช้เพียงไม่กี่เลน หนำซ้ำยังมีรถเมล์มาจอดเหลือเลนเดียว วันดีคืนดีก็มีสิ่งก่อสร้างร่วงหล่นลงมาบนท้องถนน และเกิดอุบัติเหตุรถชนกันขึ้นบ่อยครั้งตามที่เป็นข่าว จึงฝากถึงนายกรัฐมนตรี เร่งสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการถนนสร้างเสร็จในเร็ววัน เพื่อการเดินทางที่สะดวกมากขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น