No data was found

“หมอชิต 2” ยกเลิกจุดเชื่อมต่อรถโดยสาร ขสมก.-บขส. เริ่มวันนี้

หมอชิต 2 ยกเลิกจุดเชื่อมต่อรถโดยสาร ขสมก.-บขส. เริ่มวันนี้

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอชิต 2" ขสมก. ยกเลิกจุดเชื่อมต่อรถโดยสาร - บขส. เริ่ม 1 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป หลังมีประกาศปิดพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ขาเข้าทั้งหมด

TOP News แจ้งเตือนประเด็น “หมอชิต 2” เนื่องจาก บขส. ประกาศว่าจะมีการปิดพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ขาเข้าทั้งหมดเป็นการถาวร ขสมก. จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกการนำรถโดยสารเข้าไปรับ – ส่งประชาชน ณ จุดเชื่อมต่อรถโดยสาร ขสมก. – บขส. ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอชิต 2 ขสมก. ยกเลิกจุดเชื่อมต่อรถโดยสาร - บขส. เริ่ม 1 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป หลังมีประกาศปิดพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ขาเข้าทั้งหมด

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 นายกิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ เปิดเผยว่า ตามที่ ขสมก. นำรถโดยสารของ ขสมก. ที่วิ่งผ่าน “หมอชิต 2” จำนวน 12 เส้นทาง เข้ามาจอดรับ – ส่งประชาชนบริเวณชานชาลาขาเข้า สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เดินทางเชื่อมต่อระหว่างรถโดยสารของ ขสมก. กับ บขส. ได้อย่างต่อเนื่อง

แต่เนื่องจาก บขส. ประกาศว่าจะมีการปิดพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ขาเข้าทั้งหมดเป็นการถาวร โดยให้รถโดยสารประจำทางที่วิ่งในเส้นทางหมวด 2 (กรุงเทพฯ – ต่างจังหวัด) ใช้พื้นที่ขาออก เพื่อจอดส่งผู้ใช้บริการบริเวณชานชาลาที่ 1 (ชานชาลาติดกับอาคารสถานี) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

ขสมก. จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกการนำรถโดยสารเข้าไปรับ – ส่งประชาชน ณ จุดเชื่อมต่อรถโดยสาร ขสมก. – บขส. บริเวณชานชาลาขาเข้า สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

หมอชิต 2 ขสมก. ยกเลิกจุดเชื่อมต่อรถโดยสาร - บขส. เริ่ม 1 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป หลังมีประกาศปิดพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ขาเข้าทั้งหมด

โดยประชาชนสามารถเดินจากสถานีขนส่งฯ บริเวณชานชาลาที่ 1 (ชานชาลาติดกับอาคารสถานี) มายังอู่หมอ ชิต 2 ระยะทางประมาณ 400 เมตร เพื่อใช้บริการรถโดยสารของ ขสมก. ซึ่ง ขสมก. ได้จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์บอกเส้นทาง ติดตั้งบริเวณทางเดินเชื่อมต่อระหว่างสถานีขนส่งฯ กับอู่หมอ ชิต 2 เป็นระยะ ๆ

พร้อมทั้งได้มีการปรับปรุงทัศนียภาพบริเวณทางเดินดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่ม ทั้งเด็ก คนชรา และคนพิการ สามารถเดินทางมาใช้บริการรถโดยสารของ ขสมก. ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย

หมอชิต 2 ขสมก. ยกเลิกจุดเชื่อมต่อรถโดยสาร - บขส. เริ่ม 1 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป หลังมีประกาศปิดพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ขาเข้าทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สสรท." ยื่นหนังสือหนุนปรับค่าจ้าง 400 ภาคเอกชนถก รมว.แรงงาน ค้านสุดตัว
"พัชรวาท" สั่งตั้งวอร์รูมด่วน แก้ไขปัญหาพะยูนเฝั่งอันดามันเสียชีวิตจำนวนมาก เร่งหาสาเหตุ
คืบหน้า ขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนฆ่าดาบตำรวจพร้อมภรรยา
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยฟ้องบช.ก. จัดเต็มข้อหาผิดอาญาขบวนการ "ไนซ์ เชื่อมจิต"
"ผ้าป่าพัฒนาการศึกษา" สานฝันโครงการสร้างโดมอเนกประสงค์เพื่อเด็กๆโรงเรียนบ้านหนองกรด
"นายกฯ" ควง "สุชาติ" ลุยเมืองเพชรบุรี เอ่ยชมแก้น้ำเสียได้ดี ร่วมปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน
กรณีข่าว "ถุงโตเกียว" อธิบดีกรมวิทย์บริการ "หมอรุ่งเรือง" ชี้ ไวรัสตับอักเสบบี ไม่ติดทางอาหาร แต่ผิดสุขลักษณะ เสี่ยงติดโรคอิ่นๆ อันตรายจากสารพิษ และลวดเย็บกระดาษ ย้ำผิดกฎหมาย PDPA
"หมอยง" เตือนโควิด กลับมาระบาดหนัก แนะระวัง สายพันธุ์ใหม่ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สพฐ.เข้มเฝ้าระวังแพร่เชื้อในโรงเรียน
วงแตกเหลือม 3 เมตร เลื้อยผ่าน วิ่งกระเจิงแจ้ง จนท. จับคืนธรรมชาติ
ออกหมายแดง "แก๊งเกาหลี" ฆ่ายัดถังโบกปูนทิ้งน้ำ ล่าสุดจับได้แล้ว 1 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น