No data was found

มท.1 มอบประกาศเกียรติคุณ กปภ. ครบรอบ 45 ปี ชื่นชมองค์กรให้ความสำคัญบุคลากร

กดติดตาม TOP NEWS

มท.1 มอบประกาศเกียรติคุณ กปภ. ครบรอบ 45 ปี ชื่นชมองค์กรให้ความสำคัญบุคลากร

มท.1 มอบประกาศเกียรติคุณ กปภ. ครบรอบ 45 ปี ชื่นชมองค์กรให้ความสำคัญบุคลากร

วันนี้ (28 ก.พ. 67) ที่ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารประปาวิวัฒน์ สำนักงานใหญ่ การประปาส่วนภูมิภาค นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานพิธีมอบรางวัลและประกาศเกียรติคุณของการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาการประปาส่วนภูมิภาคครบ 45 ปี โดยมี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายศุภชัย โพธิ์สุ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงมหาดไทย นายพรพจน์ เพ็ญพาส ประธานคณะกรรมการการประปาส่วนภูมิภาค นายจักรพงศ์ คำจันทร์ รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 2) รักษาการแทนผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค คณะผู้บริหาร กปภ. และพนักงาน ร่วมในพิธี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า พิธีมอบรางวัลและประกาศเกียรติคุณเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติให้แก่หน่วยงานและบุคคลที่มีผลงานโดดเด่นในวันนี้ เป็นสัญลักษณ์ที่บอกว่า “การประปาส่วนภูมิภาค” เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรและให้คุณค่ากับความพยายาม ในการสร้างผลงาน ซึ่ง “หน่วยงานและบุคลากร” ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ ทุ่มเทเสียสละ ยึดมั่นในหลักคุณธรรมจริยธรรม ยึดถือประโยชน์สาธารณะเป็นที่ตั้งนั้น ถือได้ว่ามีคุณค่าอย่างยิ่ง ในฐานะที่เป็นผู้มีส่วนในการดูแลประชาชน และขับเคลื่อนองค์กร สังคมและประเทศชาติ ให้เดินหน้าต่ออย่างมั่นคง

 

 

 

 

“ขอแสดงความยินดีกับหน่วยงานและพนักงานการประปาส่วนภูมิภาค ที่ได้รับรางวัลและประกาศเกียรติคุณในวันนี้ ที่ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และเป็นเกียรติประวัติแก่ตนเองและองค์กร เป็นความภาคภูมิใจของ กปภ. วันนี้ทุกท่านถือเป็น “คนต้นแบบ” ที่จะต้องรักษาคุณงามความดี ความวิริยะอุตสาหะ เป็นแบบอย่างที่น่ายกย่องของสังคมสืบไป ในขณะเดียวกัน ผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ก็จะต้องตระหนักถึงคุณค่า และพัฒนาบุคลากรในองค์กร ให้เกิดแรงบันดาลใจ ทักษะ และมีโอกาสในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไปเช่นกัน และขอให้บุคลากร กปภ. ทุกคน มีกำลังใจในการปฏิบัติงานเพื่อพัฒนาองค์กร เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติอย่างยั่งยืนต่อไป” นายอนุทิน กล่าว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น