No data was found

“ชัยวัฒน์” ร่วมกิจกรรมกลุ่มอนุรักษ์ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ลั่น ต้องถอนส.ป.ก.จากเขาใหญ่ทั้งหมด

กดติดตาม TOP NEWS

นายชัยวัฒน์ ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับกลุ่มอนุรักษ์ 22 องค์กร และประชาชนที่รักษ์และหวงแหนผืนป่าเขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติ ลั่น ต้องถอน ส.ป.ก. ออกจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ทั้งหมด

ชัยวัฒน์” ร่วมกิจกรรมกลุ่มอนุรักษ์ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ลั่น ต้องถอนส.ป.ก.จากเขาใหญ่ทั้งหมด – Top News รายงาน

จากกรณีเมื่อวานนี้ (วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567) นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธ์พืช ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับกลุ่มอนุรักษ์ 22 องค์กร และประชาชนที่รักษ์และหวงแหนผืนป่าเขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติ ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณจัดกิจกรรมเซฟเขาใหญ่ให้ปลอดภัยจาก ส.ป.ก. บริเวณหน้าด่านทางขึ้นอุทยานฯ เขาใหญ่ (ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่) ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมทั้งได้พูดคุยกับ นายชัยยา ห้วยหงษ์ทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และทักทายกับกลุ่มองค์กรอนุรักษ์ที่ปักหลักจุดกิจกรรมร่วมกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น นายชัยวัฒน์ ได้ขึ้นเวทีเล่นกีต้าร์โปร่งร้องเพลงจนได้รับเสียงปรบมือให้กำลังใจ โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดพญาเสือร่วมร้องและแสดงดนตรี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นายชัยวัฒน์ได้เดินทางมาพูดคุยพบปะกลุ่มองค์กรอนุรักษ์ทั้ง 22 องค์กร

กิจกรรมกลุ่มอนุรักษ์

 

นายชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า การเดินทางมาพบปะกลุ่มองค์กรอนุรักษ์ที่ได้ร่วมจัดกิจกรรมและมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่อุทยานฯ เขาใหญ่ รวมทั้งหัวหน้าอุทยานฯ ที่ปฏิบัติหน้าที่ และรักษาปกป้องทรัพยากรธรรมชาติ โดยเฉพาะผืนป่าในพื้นที่อุทยานฯ สิ่งที่พบหลักหมุด ส.ป.ก. 4-01 เข้ามาปักอยู่ในเขตป่าอุทยานฯ เขาใหญ่ที่มีป่าสมบูรณ์ และที่น่าสลดใจคือเป็นแหล่งน้ำแหล่งอาหารของช้างป่า กระทิง และสัตว์ป่าอื่นๆ อาศัยอยู่และทำให้มีการจัดวางแปลงกว่า 72 แปลง พื้นที่กว่า 2,933 ไร่ ตามละวางและแผนผัง ของสำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่จุดที่มีการออกเอกสาร ส.ป.ก.4-01 โดยตนจะร่วมปกป้องผืนป่า ของอุทยานฯ และพื้นที่ป่าที่ถาวรทั่วประเทศเอาไว้ ซึ่งต้องถอนเอกสาร ส.ป.ก. 4-01 ออกจากพื้นที่อุทยานฯ เขาใหญ่ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อัษฏางค์" โต้ชุดใหญ่ "พิธา" จ้อสื่อเยอรมนี ด้อยค่าปท.ชูวีรกรรมเด็ก 3 นิ้ว
ถึงศาลรธน.แล้ว "40 สว." ยื่นสอบคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงวินิจฉัยความสิ้นสุดลงตำแหน่งนายกฯ
สืบนครบาล รวบ "แก้ว สวนหลวง" อดีตนางพยาบาล หลอกเหยื่อลงทุนซื้อ "โควต้าลอตเตอรี่" เสียหายกว่า 3 ล้านบาท
"หมอเหรียญฯ" ไม่หวั่นถูกโจ๋ 14 ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ปมเรียก "กุ๊ย" ขอต่อสู้ตามกระบวนการกม.
"พิชิต"นำผอ.สำนักพุทธฯ แถลงยันเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก ไร้อำนาจหยุดยั้งทีม "น้องไนซ์"
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567
อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดความจริงปม "บุ้ง" เสียชีวิต ซัดกลุ่มบิดเบือน เลิกโหนตายเพราะเห็นต่าง
โปรดเกล้าฯ คืนสมณศักดิ์ "พระพรหมสิทธิ-พระศรีคุณาภรณ์" พ้นมลทินข้อกล่าวหาทุจริต
เกาหลีใต้ ศาลสูงตัดสินเห็นชอบแผนเพิ่มนศ.แพทย์
สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น