No data was found

นักวิ่งไทย-ต่างชาติ พร้อมใจสวมเสื้อสีม่วง “เดิน-วิ่ง เพื่อเธอและฉัน” ถวายกำลังใจ “กรมสมเด็จพระเทพฯ”

กดติดตาม TOP NEWS

นักวิ่งไทย-ต่างชาติ พร้อมใจสวมเสื้อสีม่วง "เดิน-วิ่ง เพื่อเธอและฉัน" ถวายกำลังใจ “กรมสมเด็จพระเทพฯ”

ค่ำวานนี้ (25 ก.พ.67) ที่สนามกีฬากลางเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายอำพล พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรม U & | Night Run @BETONG ตามโครงการเดินและวิ่ง เพื่อเธอและฉัน สกร.ยะลา ประจำปี 2567 ที่สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา จัดขึ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีหน่วยงานราชการ นักศึกษา ภาคีเครือข่าย และนักวิ่งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 1,500 คน สวมเสื้อโทนสีม่วงเข้าร่วมวิ่งในกิจกรรมครั้งนี้ ทั้งประเภท Fun Run ระยะทาง 5 km. ประเภท Mini Marathon ระยะทาง 10 km. และประเภท VVIP ระยะทาง 2 km. ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความคึกคัก

 

 

 

 

 

สำหรับการจัดกิจกรรม เดินและวิ่งเพื่อเธอและฉัน U& Night Run @ BETONG ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการถวายกำลังใจ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีที่มีต่อเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

นอกจากนี้เงินรายได้จากผู้เข้าร่วมโครงการ จะนำไปจัดตั้งกองทุนให้การช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ที่อยู่นอกระบบการศึกษาและขาดแคลนทุนทรัพย์ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถพึ่งพาตนเองได้ พร้อมส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่าและบุคลากรของ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลาเสริมสร้างให้ประชาชนได้เห็นคุณค่าและตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลังกาย ที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพอย่างยั่งยืนและเป็นการกระตุ้นแหล่งท่องเที่ยวอำเภอเบตงอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น