No data was found

แกะรอยกล้องวงจรปิด ไล่ไทม์ไลน์ชัดๆ ลงมือสังหาร “หนุ่มไต้หวัน” ขนศพทิ้งใกล้มอเตอร์เวย์ พบอยู่แก๊งคอลเซ็นเตอร์

กดติดตาม TOP NEWS

แกะรอยกล้องวงจรปิด ไล่ไทม์ไลน์ชัดๆ ลงมือสังหาร "หนุ่มไต้หวัน" ขนศพทิ้งใกล้มอเตอร์เวย์ พบอยู่แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แกะรอยกล้องวงจรปิด ไล่ไทม์ไลน์ชัดๆ ลงมือสังหาร “หนุ่มไต้หวัน” ขนศพทิ้งใกล้มอเตอร์เวย์ พบอยู่แก๊งคอลเซ็นเตอร์

จากกรณี พบศพชายชาวไต้หวัน มีบาดแผลถูกยิง 2 นัดบริเวณศีรษะ ภายในร้านอาหารร้าง บริเวณถนนสนามบินสุวรรณภูมิ สาย 4 ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ช่วงสายเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ต่อมาตำรวจนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งย่านลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีความเชื่อมโยง และเป็นคาดว่าเป็นจุดสังหารผู้เสียชีวิต พร้อมแกะลอยกล้องวงจรปิดจนพบรถมาสด้าสีแดงขับออกจากบ้าน

หนุ่มไต้หวัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี ตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด ตามรถเก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีแดง จนมาพบว่ารถคันดังกล่าวหายเข้าไปใน ซอยผุส-จรูญ สาธารณะประโยชน์ ถนน รพช. ซึ่งจุดดังกล่าวเข้าไปจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ไปประมาณ 3 กิโลเมตร จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบกระทั้งพบรถคันดังกล่าวจอดทิ้งอยู่ท้ายซอย

จากการตรวจสอบภายในรถ พบขวดน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ น้ำยาดับกลิ่น ต่าง ๆ อยู่บริเวณที่วางเท้าด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร ส่วนที่ด้านเบาะหลังพบถุงพลาสติกขนาดใหญ่ และผ้าเปื้อนเลือด ที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการห่อศพเพื่อนำมาทิ้ง นอกจากนี้ยังพบกล่องบรรจุปืนแต่ไม่พบตัวปืน ถูกวางอยู่ที่เบาะหลัง และรองเท้าชนิดเดียวกันที่พบในถังขยะใกล้บ้านที่เกิดเหตุตกอยู่หนึ่งข้าง ส่วนกล้องหน้ารถนั้นพบว่า มีการถอดกราดออกจากตัวกล้องไป

ขณะที่ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบรถคันดังกล่าว พร้อมกับสั่งการให้เร่งตรวจลายนิ้วมือแฝงเพื่อเร่งออกหมายจับแดง ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนไทม์ไลน์การลงมือสังหารในครั้งนี้ พบว่า มีการวางแผนทำเป็นขบวนการข้ามชาติ โดยเฉพาะการส่งทีมสังหารบินข้ามประเทศเพื่อมาลงมือก่อเหตุในครั้งนี้โดยเฉพาะ

จากข้อมูลพบว่า เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ก่อเหตุลักรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยารีส สีขาว มาจากย่านพัทยา โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.พัทยา หลังจากนั้นฝ่ายสืบสวนทราบข้อมูลว่า ผู้ตาย ก่อเหตุขโมยรถเก๋งสีขาวมา จึงแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนพบว่าใช้รถเก๋งคันดังกล่าวขับวนเที่ยวอยู่ที่พัทยา ก่อนจะนำรถมาจอดไว้ที่ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร ในเวลา 00.10 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์

 

ต่อมาเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ผู้ตายขับขี่รถบิ๊กไบท์เข้ามาบ้านที่ย่านลาดปลาเค้า ซึ่งสถานที่เกิดเหตุ เวลา 03.12 น. มีรถแท็กซี่ มาส่งกลุ่มผู้ก่อเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่เวลา 03.14 น. แท็กซี่คันดังกล่าวจะออกไปจากหมู่บ้าน เวลา 03.00 น. ชาวบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายปืนขึ้นมา 1 นัด ถัดมาอีกประมาณ 15 นาที ก็ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้นมาอีก 1 นัด ต่อมา เวลา 04.51 น รถเก๋งคันสีแดงได้ขับออกไปจากหมู่บ้าน ซึ่งคาดว่านำร่างของผู้เสียชีวิตมาทิ้งภายในพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่ทิ้งศพแล้ว กลุ่มผู้ต้องหาแวะจอดที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อน้ำยากำจัดคราบ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน จากนั้นจึงขับรถคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ท้ายซอยผุส-จรูญ สาธารณะประโยชน์ ถนน รพช. ในเขตลาดกระบัง ซึ่งเข้าจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนจะมีรถตู้ปริศนามารับเดินทางหลบหนีทางด่านคลองลึกในจังหวัดสระแก้ว เพื่อข้ามไปประเทศกัมพูชา เมื่อช่วงบ่ายโมงเศษของวันเดียวกัน

ขณะที่ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า คดีนี้มีผู้ต้องสงสัย 5 คน ประกอบด้วย ชายชาวไต้หวัน 4 คน และหญิงไทย 1 คน ซึ่งก่อนเกิดเหตุชายชาวไต้หวัน 3 คน เดินทางเข้าประเทศไทยมาลงที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิช่วงเวลา 01.50 น. หลังจากนั้นทีมสังหารทั้ง 3 คน ได้เรียกใช้บริการให้แท็กซี่ไปส่งยังบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะลงมือฆ่าแล้วนำศพไปทิ้ง ส่วนประเด็นยังไม่ไห้ให้น้ำหนักไปทางใด ทั้งนี้มีข้อมูลจากอดีตภรรยาของผู้ตายที่เป็นชาวไทยออกมาให้ข้อมูลว่าผู้ตายอยู่ในแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มีฐานอยู่ต่างประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.
"แฟรงค์ 3 นิ้ว" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
ชาวบางแสนไม่ปลื้ม หนุ่ม-สาว คู่ดัง ใช้ริมหาดบางแสน ถ่ายโอรี่แฟน เผยโรงแรมก็มีตั้งเยอะทำไมไม่ใช้
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.)
ชุมชน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จับมือ เครือซีพี ชูโมเดลโครงการ "ป่าปลอดเผา" สร้างชุมชนต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น