No data was found

“น้องนุ่น” เหยื่อสามีโหด กลับถึงบ้านเกิดแล้ว บรรยากาศสุดเศร้า

กดติดตาม TOP NEWS

"น้องนุ่น" เหยื่อสามีโหด กลับถึงบ้านเกิดแล้ว บรรยากาศสุดเศร้า

วันที่ 24 ก.พ.67 ความคืบหน้ากรณี น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี ที่ถูกสามี นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตแล้วนำศพไปเผาที่ป่ายาง ที่จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อทำการเผาอำพราง เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา

 

 

น้องนุ่น ถึงบ้านเกิดแล้ว

 

โดยวานนี้ (23 ก.พ.67) นายไชยา มุธุวงศ์ อายุ 45 ปี พ่อพร้อมน้าสาวของน้องนุ่น ได้นำเอกสารหลักฐานเดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ณัฐธนพล อินทรเรืองศร สว.สอบสวน เจ้าของคดีเพื่อขอรับใบรับศพลูกสาวออกจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นำร่างมาทำพิธีทางศาสนาที่วัดใน อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี เป็นเวลา 3 วัน

ขณะที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากเกร็ด เข้าทำการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านที่เกิดเหตุ ร่วมถึงรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีขาว ทะเบียน 1 ขส 6644 กทม.ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังมีการนำกระเป๋าเดินทางสีแดงและแกลลอนน้ำมันมาจำลองเหตุการณ์ ก่อนจะขับรถคันดังกล่าวไปไว้ที่สภ.ปากเกร็ด เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับนายทอย ต่อไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งหลังจากที่ตำรวจได้เข้าเก็บหลักฐานแล้ว ด้านพ่อ แม่ ย่า และน้องชาย น้องนุ่น ได้เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 53/271 หมู่บ้านลูกกอล์ฟเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่ลูกสาวพักอยู่กับลูกและสามี ก่อนจะถูกฆาตกรรมภายในบ้าน เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณ โดยนำอาหารเป็นข้าวผัดกระเพราหมูราดข้าว ไก่ทอด ผลไม้ น้ำอัดลม ขนมไทย มาจุดธูปเรียกน้องนุ่น ก่อนจะเรียกวิญญาณน้องนุ่นให้ตามกลับบ้านใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าทั้งครอบครัว

 

น้องนุ่น ถึงบ้านเกิดแล้ว

 

ด้านนางเพ็ญ พอตา แม่น้องนุ่น บอกว่า อยากให้คนก่อเหตุได้รับโทษสูงสุดเหมือนที่เขาทำกับลูกสาวตนอย่างโหดร้าย ก่อนจะเกิดเหตุลูกสาวไม่กล้าเล่าเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นให้ฟังเพราะกลัวตนจะเสียใจเป็นทุกข์ หลังจากนี้ไม่ขอพูดเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะตอนนี้เริ่มทำใจได้บ้างแล้ว ในวันนี้ตนพ่อน้องนุ่น ย่าและน้องชายได้นำอาหารมาให้ลูกสาวได้กิน ถ้าน้องนุ่นรับรู้ได้แม่ขอให้น้องนุ่นได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี หลังเสร็จเรื่องในวันนี้จะให้พ่อพาร่างน้องนุ่นไปทำพิธีทางศาสนาก่อน พอตนเสร็จเรื่องคดีทางนี้แล้วจะรีบตามไปทันที

 

น้องนุ่น ถึงบ้านเกิดแล้ว

 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. ร่างของน้องนุ่นได้มาถึงวัดบ้านดอนประทายในเวลา ซึ่งเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ในเวลาเที่ยงคืน เมื่อมาถึงได้มีนางธิดา มุธุวงศ์ อายุ 68 ปี นายบุญมา มุธุวงศ์ อายุ 76 ปี ย่าและปู่ พร้อมญาติ และเพื่อนบ้านประมาณ 20 คน คอยรอรับร่าง โดยมีพระสงค์ 1 รูปดึงโลงศพที่ใส่ร่างของน้องนุ่นลงจากรถเข้าโลงและทำพิธีตามประเพณี

 

น้องนุ่น ถึงบ้านเกิดแล้ว

ด้านนายไชยา ผู้เป็นพ่อ เผยว่า การนำร่างของลูกสาวกลับมาครั้งนี้ตนได้รับความช่วยเหลือจาก คุณหนุ่มกรรชัย ประสานเรื่องรถของมูลนิธิ โลงใส่ร่างของน้องนุ่นเดินทางกลับมาที่จังหวัดอุบลราชธานี ส่วนแม่ของน้องนุ่น คุณหนุ่มก็ออกค่าตั๋วเครื่องบินให้บินตามมาในวันนี้ (24 ก.พ.) ซี่งตนเองก็ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ต้องขอขอบคุณคุณหนุ่มและนักข่าว สื่อมวลชนที่ช่วยตามคดีจนสามารถจับกุมคนร้ายได้

นายไชยา บอกถึงกำหนดการของน้องนุ่นว่า ครอบครัวจะบำเพ็ญกุศลเพียงแค่วันเดียว (เสาร์ 24 ) และจะณาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.ทั้งนี้ครอบครัวไม่อยากจะให้น้องนุ่นทรมาน สำหรับตอนนี้ตนเองอยากจะบอกน้องนุ่นว่า พ่อรักลูกนะ หากชาติหน้ามีจริง ขอให้ได้มาเกิดเป็นพ่อลูกกันอีก

พ่อ น้องนุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.
รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น