No data was found

คืบหน้า รอง ผบช.ภ.2 ระดมกำลังไล่ล่าคนร้าย สวมรอยเป็นวินรับจ้าง ลวงสาวจีนพยายามข่มขืนกลางป่า

กดติดตาม TOP NEWS

กรณีนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน อายุ 29 ปี ถูกคนร้ายเป็นชายปลอมเป็นวินจยย. ลากเข้าป่าจับมัดมือเท้า พยายามข่มขืน แล้วเผาป่าเพื่อทำลายหลักฐาน โดยความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 ก.พ.67 ที่หัอง ศปก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รอง ผบช.ภาค2 (หัวหน้าทีมชุดสืบสวนสอบสวน) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภาค2 และ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้เรียกคณะทำงาน เข้าประชุมสรุปข้อมูลความคืบหน้าของคดี

ด้าน พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รอง ผบช.ภาค 2 เปิดเผยว่า จากการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน พบว่าเหตุดังกล่าวเป็นเหตุที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งกำลังติดตามผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่า หลังออกจากท่องเที่ยวที่ สวนไทย พื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และกำลังจะหารถไปที่วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จังหวะเจอวิน จยย.รับจ้างผ่านมา จึงคุยราคาตกลง พอดีมีรถ จยย.อีกคัน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเห็นเลยเข้ามาอาสาสวมรอย โดย วิน จยย.ที่รับน้องชายก็วิ่งออกนำหน้า ส่วนคนร้ายซ้อนผู้เสียหาย ขับตามหลัง พอได้จังหวะจึงเลี้ยวรถไปเส้นทางอื่น ก่อนจะขับพาตัวผู้เสียหายมายังจุดบริเวณที่เกิดเหตุ และลงมือก่อเหตุดังกล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนข้อมูลเบาะแสของตัวคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานกำลังไล่กล้องวงจรปิดอยู่ หลังจากนี้ จะออกหมายจับ เบื้องต้นตั้งข้อหาชิงทรัพย์ เนื่องจากมีทรัพย์สินถูกก่อเหตุไปด้วย เป็นเงินสด 15,000 บาท และเงินสกุลต่างประเทศอีก 1,500 หยวน

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะต้องเร่งรวบรวมหลักฐาน และติดตามจับกุมตัวให้เร็วที่สุด เพราะคดีดังกล่าวทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงประเทศไทย ซึ่งทาฃเราได้ระดมทั้งสืบสวนภาค2 สืบสวนจังหวัดชลบุรี และสืบสวน สภ.หนองปรือ ในการลงพื้นที่ทำงาน ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมหลักฐาน

สำหรับผู้เสียหายพึ่งเดินทางมาเมืองไทยได้เพียง 2 วัน โดยพ่อแม่เดินทางมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้สถาพจิตใจดีขึ้น เพราะทางเจ้าหน้าที่ให้คำมั่นว่า จะติดตามจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด และผู้เสียหายเชื่อมั่นในความสามารถตำรวจไทย นอกจากนั้น เรายังประสานไปทาง ตม.จังหวัดชลบุรี ในการอำนวยความสะดวกในการทำพาสปอร์ต และเอกสารที่สูญหายอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม วงจรปิดสามารถบันทึกภาพของรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันที่รับนักท่องเที่ยวชาวจีนทั้ง 2 คน โดยภาพวงจรปิดเริ่มจับภาพรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ตั้งแต่ 17.24 น.วิ่งผ่านทางถนนห้วยใหญ่ มุ่งหน้าไปทางสุขุมวิท จากนั้นกล้องอีก 1 ตัว จับภาพรถจักรยานยนต์ 2 คัน วิ่งตามกันมา จากนั้นพอถึงสะพานบ้านบึง ข้ามถนนมอเตอร์เวย์สาย7 โดยคันของน้องชายวิ่งขึ้นสะพานมุ่งหน้าไปทางสุขุมวิท ส่วนคันของผู้หญิงชาวจีนวิ่งข้างสะพานมุ่งลอดใต้สะพาน วิ่งขนานสาย 7 ไปทางร้านครัวขวัญใจอาหารใต้ เส้นถนนอุโมงค์ต้นไม้ ไปยังสถานที่เกิดเหตุ

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น