No data was found

“วราวุธ” เตรียมหาโอกาสไปพบ “ทักษิณ” ยินดี “อุ๊งอิ๊ง” ได้กุนซือหารือตลอด 24 ชั่วโมง

กดติดตาม TOP NEWS

"วราวุธ" เตรียมหาโอกาสไปพบ "ทักษิณ" ยินดี "อุ๊งอิ๊ง" ได้กุนซือหารือตลอด 24 ชั่วโมง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษ และปล่อยตัวกลับบ้าน ว่า ในฐานะคนที่เป็นลูกคนหนึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวชินวัตร ที่ในวันนี้ผู้นำครอบครัวได้กลับบ้าน โดยเฉพาะหลานๆที่จะได้อยู่กับ คุณปู่ คุณตา ก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวชินวัตรอีกครั้งหนึ่ง และคิดว่าจากวันนี้ไปซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 คงจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง คงจะมีผู้คนเข้าออกซอยนั้นเยอะขึ้นมาก และในเวลาเดียวกันคงจะทำให้เศรษฐกิจในละแวกนั้นกระเตื้องขึ้น เพราะวันก่อนได้เห็นจากข่าว เห็นว่าคุณลุงพ่อค้าขายบะหมี่ที่ซบเซาไป ตอนนี้กิจการคงกลับมาเฟื่องฟูได้เหมือนเดิม

“ผมคิดว่าคุณอุ๊งอิ๊ง หรือ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คงได้มากกว่ากำลังใจ เพราะเมื่อได้กลับมาอยู่บ้านด้วยกันแล้ว เวลามีปัญหาก็สามารถปรึกษากับคุณพ่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องใช้ทางโทรศัพท์ หรือขอเวลาเข้าไปเยี่ยม ดังนั้นการได้อยู่ใกล้ชิดกัน สามารถปรึกษากันได้ตลอด ก็ยิ่งจะทำให้ได้ทั้งพลังใจ กำลังใจ ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคใหญ่คงจะมีหลายๆเรื่องที่คงต้องแก้ไข และในวันนี้เมื่อคุณพ่อออกมาแล้วก็เชื่อว่าจะได้เป็นกุนซือสำคัญอีกคนหนึ่ง“ นายวราวุธ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้อดีตคนเคยทำงานกับนายทักษิณ บอกว่าจะหาโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะ โดยส่วนตัวของนายวราวุธจะหาโอกาสนั้น ด้วยหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่นายกฯทักษิณกลับเมืองไทย ผมเองไปรับนั้น ก็ไม่ได้ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา แต่ไปในฐานะหลานคนหนึ่ง เพราะนายกฯทักษิณ กับ พ่อบรรหาร มีความสนิทสนมกันมานานมาก ดังนั้นวันนี้เมื่อนายกฯทักษิณได้ออกจากโรงพยาบาล กลับมาอยู่บ้าน สามารถเข้าเยี่ยมได้ ก็คงจะหาเวลาและขอนัดเข้าไปเพื่อเยี่ยม ไปสวัสดี และถามไถ่อาการป่วยตามประสาอาหลาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น