No data was found

“พวงเพ็ชร” ชู “เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” โกยเม็ดเงินท่องเที่ยวเข้าประเทศ

กดติดตาม TOP NEWS

"พวงเพ็ชร" ชู "เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี" โกยเม็ดเงินท่องเที่ยวเข้าประเทศ

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมคณ ะประกอบด้วย นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง นายกฤช เอื้อวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินงานของสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) พร้อมตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

 

พวงเพ็ชร ชุนละเอียด

 

เพื่อเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในช่วงเทศกาลสำคัญของประเทศที่กำลังจะมาถึง โดยมี พลเอกโกศล ประทุมชาติ กรรมการบริหาร ทำหน้าที่ประธานกรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร พร้อมด้วยคณะกรรมการ รวมถึง นางสาวฐิติรัตน์ ต๊ะวันวงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมเยี่ยมชมกิจกรรมการแสดง Tiger Show ชมสัตว์ในโซน Savanna Safari และร่วมชมกิจกรรมน้ำพุดนตรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและสูงที่สุดในเอเชีย

 

เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี

 

พวงเพ็ชร ชุนละเอียด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มีการพัฒนารูปแบบกิจกรรม รวมถึงเพิ่มปริมาณสัตว์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาศึกษาและพักผ่อนในบรรยากาศที่ร่มรื่น ซึ่งจากการลงพื้นที่วันนี้รู้สึกยินดีที่ได้เห็นนักท่องเที่ยวสนใจมาเที่ยวที่นี่เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ทางเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเองได้มีการปรับปรุงและพัฒนาตัวกิจกรรมให้น่าสนใจยิ่งขึ้น คาดหวังว่าเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจะเพิ่มโอกาสเมืองเชียงใหม่ให้กลับมาได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกครั้ง ดึงเม็ดเงินจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก สอดรับนโยบายวีซ่าฟรี ไทย-จีน ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 มีนาคมนี้

 

 

พวงเพ็ชร

 

 

พวงเพ็ชร และสัตว์

 

 

พวงเพ็ชร สวนสัตว์เชียงใหม่

 

จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมสัตว์ต่างๆ ที่หาชมได้ยาก มาบรรยากาศการท่องเที่ยวเชิงนิเวศอย่างใกล้ชิด และร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ทางเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเตรียมไว้ ให้ทุกคนท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

 

พวงเพ็ชร

สำหรับสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) เป็นหน่วยงานที่มีบทบาทในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ.เชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง ช่วยเพิ่มพูนศักยภาพท่องเที่ยวเชิงพื้นที่ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ปัจจุบันเป็นหน่วยงานที่ดูแลการดำเนินงานของสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี หนึ่งในเป้าหมายการเดินทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายัง จ.เชียงใหม่ ดำเนินงานโดยได้รับการจัดสรรงบประมาณจากภาครัฐและเงินรายได้จากสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเป็นหลัก

 

พวงเพ็ชร สวนสัตว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย
อังกฤษฉาว ทำผู้ป่วยเสียชีวิตหลายพันคน ด้วยเลือดติดเชื้อ
มือปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" เข้ามอบตัว อ้างเจอในโทรศัพท์แฟนเก่า เลยส่งต่อให้เพื่อน
"รมว.ดีอี" ย้ำเดินหน้าบังคับใช้กม. "ลอตเตอรี่ พลัส" ลั่นหนีเปิดแอปฯก็ต้องสั่งปิด
"เพื่อไทย" แถลงการณ์แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ยันเดินหน้าเร่งแก้รธน.ฉบับประชาชน
3 นิ้ว บุกทำเนียบ จี้รัฐบาลตรวจสอบการเสียชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ชูป้ายคืนสิทธิประกันตัวผตห.คดี 112
“มูลนิธิราชพฤกษ์” รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ร.7 เช่าพื้นที่สุสาน Golders Green ลอนดอน ปลูกต้นไม้ ยกย่องเป็นกษัตริย์นักประชาธิปไตย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น