logo

“เจ๊จุก” แซวยับหมดไปกี่กระป๋อง “เพจทะลุวัง” สร้าง Story ชีวิต “บุ้ง” อดข้าวอดน้ำ 16 วัน

"เจ๊จุก" แซวยับหมดไปกี่กระป๋อง "เพจทะลุวัง" สร้าง Story ชีวิต "บุ้ง" อดข้าวอดน้ำ 16 วัน

บุ้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

12 ก.พ.2567  เพจเฟซบุ๊กทะลุวัง  โพสต์อัพเดตอาการของ นางสาวเนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวัง ว่า เจ้าหน้าที่เบิกตัวบุ้งออกมาพบทนายที่ห้องพบทนาย บุ้งมีท่าทางที่เหนื่อยมาก

 

 

ตัวเหลืองตาเหลือง แต่แววตายังคงสู้อยู่ และถามถึงผลประกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อาการที่พบตอนนี้ อยากอ้วกตลอดเวลา ระหว่างที่พูดคุยมีท่าทางจะอ้วกและสะอึกอยู่บ่อยครั้ง ปวดท้องและวิงเวียนอยู่ตลอด

 

 

เหนื่อยและต้องฟุบลงกับโต๊ะหรือพิงไปที่พนัก ปวดท้อง ปัสสาวะกะปริดกะปรอย เวลาที่ไปห้องน้ำจะออกมาได้หยดสองหยด แต่รู้สึกปวดท้องฉี่ และเวลาฉี่รู้สึกแสบมาก ตอนนี้ผิวหนังแห้ง ปากมีเลือดออกตามไรฟัน และมีกลิ่นคาวเลือดตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำยาบ้วนปากมายบาซินมาให้บ้วน

 

 

 

บุ้งได้แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าลงมาเยี่ยมไม่ไหว อยากขอให้เยี่ยมทาง LINE แทน เขาก็บอกว่า ออกมาเยี่ยมเถอะแล้วก็ตบบ่าบุ้งสองที เค้าบังคับให้บุ้งลงมา มีหมอผู้หญิงคนหนึ่งพูดกับบุ้งว่า “ ตอนตะวันแบมยังมีคนเข้าใจ กระแสยังดีกว่าแต่ตอนนี้ มวลชนไม่ได้เอาด้วยนะ” บุ้งจึงตอบกลับไปว่า “บุ้งสู้กับกระบวนการยุติธรรมอยู่”

 

 

 

ขณะนั่งเยี่ยม ก็ได้อ้วกออกมา อ้วกอยู่นานจนเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เดินมาเห็น ทนายและญาติพยายามให้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ช่วยเหลือบุ้งในเบื้องต้น แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ากำลังแจ้งอาสาพยาบาลให้มาอยู่ รอประมาณ 5 -10 นาที เจ้าหน้าที่อาสาพยาบาลจึงมา อาสาพยาบาลสองคนเอายาดมให้บุ้งดมและช่วยกันอุ้มบุ้งออกไปจากห้องเยี่ยม โดยให้บุ้งใช้แขนทั้งสองข้างคล้องคออาสาพยาบาล และอาสาพยาบาลทั้งสองก็อุ้มขาบุ้งขึ้น

 

 

บุ้งยังคงยืนยันไม่ตรวจเลือด ไม่รักษา ยืนยันว่ากระบวนการยุติธรรมต้องมีการปฏิรูปเปลี่ยนแปลง และยืนยันว่าถ้าหากศาลไม่ใช่ที่ยุติของความเป็นธรรม คนไทยก็ไม่สามารถเชื่อถือได้ว่าตัวเองจะมีหลักประกันความเป็นธรรม

 

 

 

 

 

บุ้ง

 

บุ้ง

ล่าสุดในบัญชี X ของ เจ๊จุก คลองสาม ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ ระบุว่า ไม่แดรกน้ำ 16 วัน ไม่ตุย อดมาแล้ว 16 วัน คนอดก็จะตายอยู่แล้ว ทำไม จนท.ราชทัณฑ์ ต้องบังคับให้ลงมาเยี่ยมอีกอีก ส่วนหมอ ผญ. คนนั้น ไม่มี empathy เลย ทำไมต้องเยาะเย้ยบุ้งด้วยว่าอดอาหารกระแสสู้ตะวันแบมไม่ได้

ถามจริง หมด 3K ไปกี่กระป๋อง ถึงออกมาเป็นเรื่องราวได้ขนาดนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น