logo

“เต้ อาชีวะ” ลั่นจะตามทะลุวังไปทุกที่ หากไม่เลิกจาบจ้วงสถาบันฯ

“เต้ อาชีวะ” เปิดใจ หลังเกิดเหตุปะทะกลุ่มทะลุวังกำลังจัดกิจกรรมทำโพลสำรวจ ขบวนเสด็จ หน้าห้างพารากอน พร้อมลั่น หากไม่เลิกจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ จะตามไปปกป้องทุกที่

“เต้ อาชีวะ” ลั่นจะตามทะลุวังไปทุกที่ หากไม่เลิกจาบจ้วงสถาบันฯ Top News รายงาน 

เต้ อาชีวะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา นายอัครวุธ ไกรศรีสมบัติ หรือ เต้ อาชีวะ แกนนำกลุ่มอาชีวะราชภักดี ได้เล่าเหตุการณ์ปะทะกับกลุ่มทะลุวังให้กับทีมข่าว Top News ได้ฟังว่า วันนี้ทางกลุ่มปกป้องสถาบันและราชภักดี จะมาทำกิจกรรมทำโพลสำรวจสวนทาง กับ กลุ่มทะลุวัง ออกมาทำโพลร่วมแสดงความคิดเห็น “คุณคิดว่า ขบวนแสดง สร้างความเดือดร้อนหรือไม่?” ที่บริเวณลานน้ำพุ หน้าห้างสรรพสินค้าพารากอน

 

 

ตะวัน

 

แต่บังเอิญวันทำกิจกรรมมาตรงกับของกลุ่มทะลุวัง ทางกลุ่มของตนจึงตัดสินใจทำตามคำพูดที่เคยกล่าวไว้ว่า หากกลุ่มทะลุวังยังเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือทำอันใดมิควรกับทางสถาบันพระมหากษัตริย์ ก็จะต้องถูกกระทำตามความเหมาะสม ด้วยการใช้หมัดล้วนๆ เข้าไปห้ามปราม กับสิ่งที่กลุ่มทะลุวังกระทำ เพื่อเป็นการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่บุคคลอื่น

 

 

แต่เหตุการณ์ในวันนี้ ทางกลุ่มทะลุวังได้มีการ ปะทะคารมกับทางกลุ่มศปปส. ก่อนหน้าที่ กลุ่มของตน จะไปถึงได้ 2-3 นาที จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่ทางกลุ่มทะลุวัง ได้พกอาวุธดิ้วกระบองเหล็ก มายังที่สาธารณะ และมีการใช้อาวุธดังกล่าว เข้าปะทะกับทางกลุ่ม ศปปส. ที่มาร่วมเฝ้าดูกลุ่มทะลุวังเหมือนกัน ทำให้กลุ่มศปปส. ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คนแรก บาดเจ็บที่แขนซ้าย

 

 

กระดูกร้าวและแผลแตกที่บริเวณศีรษะ เนื่องจาก ถูกดิ้วเหล็กฟาดหลายครั้ง ส่วนคนเจ็บอีกคนนึง คือ นายอานนท์ กลิ่นแก้ว แกนนำศปปส. มีอาการบาดเจ็บบริเวณริมฝีปาก มีแผลแตกในช่องปาก ซึ่งทุกคนปลอดภัยแล้ว หลังจากนี้ จะนำใบรับรองแพทย์ไปยื่นประกอบสำนวนเข้าแจ้งความที่ สน.บางรัก ในข้อหาพยายามฆ่า , ทำร้ายร่างกายและพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ เพราะการที่ทางกลุ่มทะลุวังใช้ดิ้วเหล็กฟาดไปยังที่บริเวณศีรษะนั้นถือว่า เป็นการพยายามฆ่า เพราะดิ้วเหล็กถือว่า จัดอยู่ในหมวดกลุ่มอาวุธชนิดหนึ่ง

 

 

นายอัครวุธ ยังเผยอีกว่า การที่กลุ่มทะลุวังยังไม่เลิกยุ่งกับสถาบันพระมหากษัตริย์ ทางกลุ่มของคนรักสถาบันก็จะตามไปทุกที่ เพื่อปกป้องในสิ่งที่คนไทยทั้งประเทศครับ ถ้าหากกลับใจมารักสถาบันสังคมก็ยอมรับ แต่ในความเป็นจริงแล้วตนเชื่อว่า กลุ่มทะลุวังไม่มีทางทำได้ โดยเฉพาะตะวัน ที่ออกมาเดินหน้าเต็มตัวในเรื่องนี้ คอยปลุกปั่นหาคนร่วมอุดมการณ์ไม่ควรเลือกตัวเองว่า เยาวชน หากเป็นเยาวชนจริงควรนั่งนอนดูหนังเล่นเกมอยู่ที่บ้าน ในเมื่อคุณกล้าลงสนามแล้ว ก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่จะตามมาในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม หากกลุ่มทะลุวังหรือใครก็ตามที่ยังจาบจ้วงสถาบัน ตนและกลุ่มคนรักสถาบัน จะตามไปทุกที่ และเชื่อว่าคนรักสถาบันพร้อมที่จะออกมาปกป้องหัวใจของคนไทย มากขึ้นกว่านี้หลายเท่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตอาการ "น้องการ์ตูน" หลังเข้า ไอซียู ด่วน แพทย์เฝ้าดูอาการใกล้ชิด
กทม. ลุยตรวจจตุจักร ร้านสัตว์เลี้ยง หวั่นสวัสดิภาพคน-สัตว์ ย้ำร้านค้าต้องมีใบอนุญาตตามกม.
"สามารถ" ชื่นชม กกต.กล้าชน "พิธา" ซัดเจ็บรู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องจริง
"สมศักดิ์-อธิบดีกรมการแพทย์" สนองพระมหากรุณาธิคุณ ช่วยทารกหลังคลอดเขียว ภาวะหลอดเลือดใหญ่หัวใจสลับขั้ว ล่าสุดปลอดภัย
"หมออ๋อง" ต้องถอนตัว เพจ "ก้าวไกลโกหก" จี้แสดงรับผิดชอบ มือมืดป่วนเว็บรัฐสภา ลบคะแนนโหวตต้านนิรโทษ112
วธ.เปิดชุมชน บ้านท่ามะขาม ยกย่องสุดยอดชุมชนต้นแบบ ปี 66 ปักหมุดแลนด์มาร์ค วัฒนธรรมกะเหรี่ยงแห่งใหม่
"นิพิฏฐ์" เผยอาการป่วยล่าสุด "ชูวิทย์" รักษาแบบประคับประคอง
"ชัชชาติ" นำผู้บริหารกทม.เริ่มทำกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" น้อมพระราโชบาย พัฒาคุณภาพชีวิตปชช.
"ทวี" ยัน ก.ยุติธรรมไม่เกี่ยว อสส.ฟ้อง "ทักษิณ" คดี 112 แจงชัดไม่มีเตรียม รพ.ตร.รับตัว
"หมอเหรียญฯ" ปลื้มปริ่ม อุปสมบทลูกชาย พิธีเรียบง่าย ย้ำภาพชีวิตครอบครัว สงบ สมถะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น