No data was found

นนทบุรี-สองผัวเมียแอบปีนกำแพงศูนย์พักคอย อ้างคิดถึงบ้านจนทนไม่ไหว

กดติดตาม TOP NEWS

สองผัวเมียแอบปีนกำแพงศูนย์พักคอย อ้างคิดถึงบ้านจนทนไม่ไหว

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 4 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สนามกีฬาอเนกประสงค์ ซึ่งจัดให้เป็นศูนย์พักคอย เทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง ตั้งอยู่ที่ถนนเรียบคลองเจ๊ก ม.9 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยภายในโรงยิมจัดให้เป็นศูนย์พักคอย ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 กลุ่มสีเขียว จำนวน 180 เตียง มีผู้ที่มาพักจำนวน 60 คน จากนั้นมีผู้ที่ถูกกักตัว 2 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน แอบหลบหนีออกจากศูนย์ เพราะคิดถึงบ้าน

นางจิระนันท์ จิรชัยเมธาพงษ์ หัวหน้าฝ่ายบริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง ในฐานะหัวหน้าศูนย์พักคอย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 64 นายนำชัย  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี และ น.ส.ประกรแก้ว  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ได้ติดเชื้อโควิดและเข้ามาพักรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์พักคอย ซึ่งอยู่ในกลุ่มสีเขียว โดยครบกำหนดกักตัวในวันที่ 7 ก.ย.64  จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3 ก.ย.64 เวลาประมาณ 05.50 น.นายนำชัย ได้ปีนหลบหนีออกทางประตูด้านหลัง ต่อมา  เวลา 05.54 น. น.ส.ประกรแก้ว ได้ถือกระเป๋า เสื้อผ้า และกระเป๋าสะพาย 1 ใบ ปีน ออกทางด้านหลังและหลบหนีไป หลังจากทราบเรื่องดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยัง พ่อแม่ ของนายนำชัย ให้นำทั้งสองคนกลับมากักตัวต่อ จนกระทั่งวันนี้ (4ก.ย) เวลา 15.30 น. สองสามีภรรยาได้ประสานมาทาง นายสมพงษ์ โต๊ะเฮง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง เขต.3 ให้พาตัวมาที่ศูนย์พักคอย

 

ต่อมานายวิเชียร เจริญนนทสิทธิ์ ได้เดินทางมาที่ศูนย์พักคอย และได้พูดคุยกับทั้งสองคน โดยทั้งสอง กล่าวว่า คิดถึงบ้านอยากกลับบ้าน เมื่อกลับไปแล้ว ทางชุมชนไม่ยอมให้เข้าอยู่ จึงเดินทางมากักตัวต่อเพื่อให้ครบกำหนด โดยนายวิเชียร ได้สั่งลงโทษ สองสามีภรรยาโดยนายนำชัย วิดพื้น 20 ครั้ง และให้ น.ส.ประกรแก้ว กระโดดกบ 20 ครั้ง  ก่อนที่จะให้ทั้งสองคนเข้ากักตัวต่ออีกครั้ง

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว
ปรับครม.เศรษฐา 2 เขย่าบัลลังก์ "วันนอร์" ระส่ำ! "พิชิต-ชูศักดิ์" แย่งเข้าวิน "มือกฎหมายรัฐบาล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น