No data was found

อ่างทอง-วงจรปิดจับภาพชัด 2โจรวัยรุ่นขี่รถจยย.ปีนรั้วข้ามกำแพงเข้ามาขโมยหมวกกันน็อก เจ้าของหอตั้งรางวัลชี้เบาะแสนำจับ

กดติดตาม TOP NEWS

วงจรปิดจับภาพชัด 2โจรวัยรุ่นขี่รถจยย.ปีนรั้วข้ามกำแพงเข้ามาขโมยหมวกกันน็อก เจ้าของหอตั้งรางวัลชี้เบาะแสนำจับ

วันที่ (4 ก.ย. 64) กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณอาคารชิตสกุล ห้องเช่ารายเดือน – รายวัน เลขที่ 36 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จับภาพในช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 2 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา พบชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน อายุประมาณ 20 – 25 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าประตูหอพักอาคารชิตสกุล แล้วชายที่สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขายาว สูงประมาณ 170 เชนติเมตร ได้ปีนรั้วกำแพงเข้าไปภายในหอพัก แล้วเดินตรงไปยังที่จอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้ทำการลักหมวกกันน็อก จำนวน 2 ใบ แล้วหลบหนีออกไป โดยมีมีชายวัยรุ่นที่สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น คอยยืนดูต้นทางอยู่บริเวณด้านนอก ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปในความมืด

เบื้องต้น นาย พีรพงษ์ ฉายาวัฒนะ อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟัง ในตอนเช้าตนเองได้เดินลงมาเพื่อขับรถจักรยานยนต์ไปทำงาน พบว่าหมวกกันน็อก สีดำ ยี่ห้ออินเด็ด ที่ซื้อมาในราคาราคา 1,400 บาท ได้หายไป ตอนแรกนึกว่าถือขึ้นไปวางบนห้องพัก แต่หาไม่เจอจึงได้ไปขอให้ทางเจ้าของห้องพักเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบดู พบว่ามีวัยรุ่นได้ปีนรั้วเข้ามาขโมยหมวกกันน็อกไป จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อตามจับตัวคนร้ายทั้ง 2 มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนทางด้าน นาย พิยัน ชิตสกุล อายุ 68 ปี เจ้าของห้องเช่า เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ประกาศมอบเงินรางวัล จำนวน 2,000 บาท ให้แก่ผู้ที่ทำการชี้เบาะแส เพื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม เนื่องจากหัวขโมยมาสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ที่พักอาศัย และที่ผ่านมาก็โดนขโมยพระพรหมที่ตั้งบูชาไว้ที่ศาลด้านหน้าอาคาร และก็เคยโดนขโมยเครื่องมือช่างมาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกและครั้งที่สองไม่ได้แจ้งความ แต่ครั้งนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมมีการตั้งเงินรางวัลนำจับเอาไว้ จำนวน 2,000 บาท แก่ผู้ชี้เบาะแสคนร้าย เพื่อนำไปสู่การจับกุม 2 หัวขโมยวัยโจ๋ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

กนกศักดิ์   แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น