No data was found

นายกห้วยกะปิ ผุดไอเดียเจ๋ง!! ทำรถตุ๊กๆเป็นรถกับข้าวเปิดเพลงสายตื้ดๆแจกจ่ายผู้ได้รับผลกระทบโควิด19(ชมคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-ข่าวนี้เรามาเรียกรอยยิ้มกันหน่อยหลังนายกห้วยกะปิพลุดไอเดียเจ๋งทำรถตุ๊กๆเป็นรถกับข้าวเปิดเพลงสายตื้ดๆแจกจ่ายผู้ได้รับผลกระทบโควิด19ในเขตเทศบาลตำบลห้วยกะปิและใกล้เคียงเพื่อลดการรวมกลุ่มผู้ที่มารอรับสร้างความบันเทิงมีชาวบ้านมารอรับเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา11.30น.วันที่4ก.ย.2564  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่เทศบาลตำบลห้วยกะปิ นี่เป็นรถตุ๊กที่ทางนายอัมรินทร์ ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีตำบลห้วยกะปิ พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล และกำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้ช่วยกันจัดทำถุงกับข้าว จัดไว้เป็นชุดๆ ประกอบไปด้วย ข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป และข้าวกล่อง มัดติดรถสามล้อตุ๊กๆ ติดเคลื่องขยายเสียง ที่ดัดแปลงทำเหมือนรถกับข้าวที่วิ่งขายตามหมู่บ้านต่างๆ เวลาวิ่งออกแจกจ่ายตามชุมชนก็จะเปิดเพลง พร้อมมีดีเจคอยประกาศประชาสัมพันธ์ บอกให้ชาวบ้านออกมารอรับที่หน้าบ้าน ต่างมีชาวบ้านมารอรับเป็นจำนวนมาก สร้างความบันเทิงไปตามๆกันพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความสุขของชาวบ้าน ที่มารับของ

 

ทางด้านนายอัมรินทร์ ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีตำบลห้วยกะปิ กล่าวว่า ในตำบลห้วยกะปิยังมีผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โรคระบาด โควิด-19 อีกเป็นจำนวนมาก ทางตนเองและกลุ่มผู้ใจบุญได้ร่วมกันใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัว จำนวน คนละ 3000 บาท มารวมกันเพื่อจัดทำถุงยังชีพ ออกแจกจ่ายให้กับประชาชนในตำบลห้วยกะปิ และใกล้เคียง โดยจะวนไปแต่ละหมู่บ้าน ทุกวันส่วนที่จัดทำรถกับข้าวไปแจกถึงหน้าบ้านก็เพื่อเป็นการลดการรวมกลุ่มของผู้ที่จะมารับของแจกโดยไม่ต้องออกไปในตลาดและเปิดเพลงไปด้วยเพื่อสร้างบรรยากาศให้สนุกสนานเพื่อให้ชาวบ้านไม่เครียด ซึ่งทำมาได้กว่าสองเดือนแล้ว และจะทำต่อไปจนกว่าสถานการณ์ของโรคระบาดจะดีขึ้น

 

 

 

วิศาล  แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น