ลูกค้า สุดหัวเสีย เจอขนส่งชื่อดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน สุดท้ายของเสียหายหนัก

ลูกค้า สุดหัวเสีย เจอขนส่งชื่อดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน สุดท้ายของเสียหายหนัก

ลูกค้า สุดหัวเสีย เจอขนส่งชื่อดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน สุดท้ายของเสียหายหนัก

วันที่4 ก.ย. 2564 เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า “….ส่งเข้าประกวด เป็นการกระทำเฉพาะบุคคลที่อาจหย่อนยานในวิธีปฏิบัติ แต่ต้องมีคนรับผิดชอบบ คือกลับมาถึงบ้านโคตรหัวเสียเลย หมดคำจะด่า กูรอโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทั้งวัน ไม่ติดต่อมาก่อนส่งของ พอมึงมาถึง กริ่งมีไม่กด มักง่าย โยนของเข้าบ้านเลย คนในบ้านไม่รู้เรื่อง หมาที่เลี้ยงไว้ก็ไม่รู้เรื่อง วิ่งไปงับกล่อง เอามากัดจนแตกหมด!!! ล่าสุดกูโทรไปแจ้งร้องเรียนกับทางขนส่ง คือให้กูไปร้องเรียนในเว็บของ…เอง ถามหาความรับผิดชอบ คือไม่ตอบ บอกให้เป็นไปตามขั้นตอน!!!  การที่โยนของเข้ามา คุณเจ้าหน้าที่เคยคิดไหมว่า หากของในพัสดุเป็นของที่แตกหักง่าย มันจะเป็นเช่นไร? หรือของใครก็ช่าง กูร้อน กูเหนื่อย รีบส่ง กลับบ้าน!!! รู้แค่นั้นหรอ?  เสียเงินแต่ไม่ได้ใช้สินค้า ถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกยังไง ถ้ามึงไม่มี service mind มึงก็อย่ามาทำอาชีพแบบนี้เลย พาเจ้าหน้าที่คนอื่นเสียไปด้วย!!!”

239555443 146414260993894 4947596976048816283 n

239055659 146414220993898 3064839428146881409 n

โดยภาพจะเห็นกล่องพัสดุกล่องหนึ่งโดนกัดกระจัดกระจายที่พื้นและภายในกล่องเป็นแว่นตา มีร่องรอยเสียหาย ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าขนส่งดังกล่าวควรออกมารับผิดชอบ เพราะการโยนของส่งลูกค้าแบบนี้ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควร และมีหลายคนเจอแบบนี้บ่อยๆเหมือนกัน  ไม่ควรให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

qDZIWTv4 Capture

แชร์ให้เพื่อน :

คลิปเด่นประจำวัน

ติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE

TOP NEWS Mobile Application

ติดตาม TOP NEWS ผ่านช่องทาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาติทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • Always Active

บันทึก