ลูกค้า สุดหัวเสีย เจอขนส่งชื่อดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน สุดท้ายของเสียหายหนัก

ลูกค้า สุดหัวเสีย เจอขนส่งชื่อดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน สุดท้ายของเสียหายหนัก

วันที่4 ก.ย. 2564 เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า “….ส่งเข้าประกวด เป็นการกระทำเฉพาะบุคคลที่อาจหย่อนยานในวิธีปฏิบัติ แต่ต้องมีคนรับผิดชอบบ คือกลับมาถึงบ้านโคตรหัวเสียเลย หมดคำจะด่า กูรอโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทั้งวัน ไม่ติดต่อมาก่อนส่งของ พอมึงมาถึง กริ่งมีไม่กด มักง่าย โยนของเข้าบ้านเลย คนในบ้านไม่รู้เรื่อง หมาที่เลี้ยงไว้ก็ไม่รู้เรื่อง วิ่งไปงับกล่อง เอามากัดจนแตกหมด!!! ล่าสุดกูโทรไปแจ้งร้องเรียนกับทางขนส่ง คือให้กูไปร้องเรียนในเว็บของ…เอง ถามหาความรับผิดชอบ คือไม่ตอบ บอกให้เป็นไปตามขั้นตอน!!!  การที่โยนของเข้ามา คุณเจ้าหน้าที่เคยคิดไหมว่า หากของในพัสดุเป็นของที่แตกหักง่าย มันจะเป็นเช่นไร? หรือของใครก็ช่าง กูร้อน กูเหนื่อย รีบส่ง กลับบ้าน!!! รู้แค่นั้นหรอ?  เสียเงินแต่ไม่ได้ใช้สินค้า ถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกยังไง ถ้ามึงไม่มี service mind มึงก็อย่ามาทำอาชีพแบบนี้เลย พาเจ้าหน้าที่คนอื่นเสียไปด้วย!!!”

โดยภาพจะเห็นกล่องพัสดุกล่องหนึ่งโดนกัดกระจัดกระจายที่พื้นและภายในกล่องเป็นแว่นตา มีร่องรอยเสียหาย ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าขนส่งดังกล่าวควรออกมารับผิดชอบ เพราะการโยนของส่งลูกค้าแบบนี้ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควร และมีหลายคนเจอแบบนี้บ่อยๆเหมือนกัน  ไม่ควรให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถตู้ นักท่องเที่ยวไม่ชำนาญทาง เสียหลักลงข้างทาง บาดเจ็บเล็กน้อย 10 ราย
ในหลวงทรงห่วงใยกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะชายแดน โปรดเกล้าฯ มอบสิ่งของพระราชทาน
รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เปิดรับบริจาคโลหิต เตรียมเลือดสำรอง ส่งช่วยโรงพยาบาลชายแดน ไทย–กัมพูชา
ตร.ปากพนังบุกกวาดล้างสิ่งเสพติด จับผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมของกลาง
สภาการศึกษาคาทอลิกฯ โชว์นวัตกรรมเทคโนโลยี ก้าวสู่ความเป็นเลิศ:พลังแห่งนวัตกรรมด้วยหัวใจ ที่ผลิตโดยนักเรียนระดับ ม.ต้น-ม.ปลาย
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) ครั้งแรก! เซี่ยงไฮ้ใช้ eVTOL ร่วมซ้อมกู้ภัยในเขตเมือง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​