No data was found

“ดร.นิว” ซัดไม่ยั้งคนเบื้องหลังล้มการปกครอง “ปิยบุตร” บิดเบือนหนักวินิจฉัยศาลรธน.

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.นิว" ซัดไม่ยั้งคนเบื้องหลังล้มการปกครอง "ปิยบุตร" บิดเบือนหนักวินิจฉัยศาลรธน.

วันที่ 2 ก.พ. 67 ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผู้กำกับล้มล้างการปกครองตัวจริงเสียงจริง? ไม่แปลกใจเลยที่นายปิยบุตรเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ออกมาบิดเบือนด้อยค่าคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญด้วยตรรกะอุบาทว์ รวมถึงนายปิยบุตรยังได้แสดงความไม่พอใจอย่างมากต่อการที่พรรคก้าวไกลนำนโยบายแก้ไข ม.112 ออกจากเว็บไซต์ของพรรค เพราะนายปิยบุตรกับภรรยาชาวฝรั่งเศสคอยบิดเบือนให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์มานานแล้ว อีกทั้งยังโจมตีศาลรัฐธรรมนูญมาโดยตลอด

นายปิยบุตรมีพฤติกรรมชี้นำทางความคิดยั่วยุให้ผู้อื่นทำผิดติดคุกติดตะรางแทนตัวเองไม่พอ ยังชี้นำทางความคิดยั่วยุให้ให้พรรคก้าวไกลพังพินาศแทนตัวเองอีกด้วย เพราะถ้าสังเกตดูดีๆ จะพบว่าข้อเสนอร่างแก้ไขกฎหมาย ม.112 ของพรรคก้าวไกลมาจากนายปิยบุตร เนื่องจากสอดคล้องกับแนวทางปฏิรูปซ่อนเร้นซึ่งเป็นบันไดนำไปสู่การล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างชัดเจน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยว่าร่างแก้ไขกฎหมาย ม.112 ของพรรคก้าวไกลขัดต่อรัฐธรรมนูญ ม.49 แห่งราชอาณาจักรไทย เป็นการใช้สิทธิเสรีภาพเพื่อล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (Constitutional Monarchy) จึงน่าค้นหาต่อไปอีกว่ายังมีใครที่อยู่เบื้องหลังนายปิยบุตรอีกหรือไม่? ใครคือผู้กำกับล้มล้างการปกครองตัวจริงเสียงจริง?

คำตอบของคำถามในข้างต้นโดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหนือยิ่งไปกว่านายปิยบุตรและเป็นผู้กำกับล้มล้างการปกครองตัวจริงเสียงจริงน่าจะเป็นนางเออเชนี เมรีโอ ภรรยาชาวฝรั่งเศสของนายปิยบุตร เพราะชุดความคิดของพรรคก้าวไกลมาจากนายปิยบุตร แล้วชุดความคิดของนายปิยบุตรมาก็จากภรรยาชาวฝรั่งเศสอีกต่อหนึ่ง ไม่ใช่ชุดความคิดใดความคิดหนึ่ง แต่แทบจะทุกชุดความคิดที่นายปิยบุตรมีชุดความคิดของนายปิยบุตรทั้งที่บิดเบือนให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ ด้อยค่าศาลรัฐธรรมนูญ ฯลฯ ตลอดจนยุยงปลุกปั่นสร้างความแตกแยก คอยบั่นทอนความมั่นคงและอำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทย แบ่งแยกประชาชนเพื่อชิงอำนาจรัฐ ชี้นำให้เกิดความกระด้างกระเดื่องต่อรัฐ ล้วนแต่เหมือนกับชุดความคิดของภรรยาชาวฝรั่งเศสราวกับนายปิยบุตรเป็นเพียงแค่หุ่นเชิดเท่านั้น

 

 

เมื่อภรรยาชาวฝรั่งเศสของนายปิยบุตรมีพฤติกรรมบ่อนทำลายความมั่นคงและอำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทย ดังนั้น นอกจาก ม.112 กับ ม.116 นายปิยบุตรยังผิด ม.120 ด้วยหรือไม่? ผู้ใดคบคิดกับบุคคลซึ่งกระทำการเพื่อประโยชน์ของรัฐต่างประเทศ ด้วยความประสงค์ที่จะก่อให้เกิดการดำเนินการรบต่อรัฐ หรือในทางอื่นที่เป็นปรปักษ์ต่อรัฐ ต้องระวางโทษจำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกตั้งแต่สิบปีถึงยี่สิบปี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น