No data was found

หนุ่มระยอง ไอเดียพิลึกประดับรถเก๋งคันหรูด้วยดินโคลนและกอหญ้า เผยเป็นความชอบส่วนตัว รู้สึกสบายใจ

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มระยอง ไอเดียพิลึก ล่อไอดินกลิ่นโคลน อีกทั้งกอหญ้า ประดับประดารอบรถเก๋งคันหรู มิหนำซ้ำ ยังมีธรณีกรรแสง ขับกล่อมบรรเลงเป็นเพลงตลอดทาง ขณะเจ้าตัวเผย เป็นความชอบส่วนตัว รู้สึกสบายใจ

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน บนถนนสายรักศักดิ์ชมูล ขาออกตัวเมือง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งผู้สื่อข่าว ได้พบรถเก๋ง โตโยต้า อัลตีส สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-3366 ระยอง โดยบังเอิญ แบบเป็นที่สะดุดตาด้วยลักษณะความแปลกประหลาด ทั้งดินโคลนที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อนรอบรถเก๋งคันหรู แถมยังมีกอหญ้า วางไว้บนหลังคารถและห้อยอยู่ที่สเกิร์ตด้านท้ายรถ ไม่พอยังมีรอยมือที่เลอะโคลนประทับอยู่ที่กระจกด้านหลังรถ รวมไปถึงแขวนพวงมาลัยดอกไม้สด พวงมาลัยริบบิ้น ไว้ที่กระจกมองข้างและที่มือจับประตูข้างตัวรถ จึงทำให้ชาวบ้านที่พบเจอ รวมไปถึงผู้สื่อข่าวเกิดความมึนงง และอยากรู้ถึงที่มาที่ไปของไอเดียบรรเจิดเช่นนี้

 

 

ต่อมาจึงได้มีโอกาสสอบถาม นายประเสริฐ ผนึกทอง อายุ 50 ปี ชาว จ.ระยอง ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ก็ทราบว่า ตนประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่ จ.ระยอง โดยทุกวันนี้ใช้ชีวิตตัวคนเดียว ไม่มีเพื่อนฝูง ไม่มีครอบครัว และเป็นคนไม่ชอบทำอะไรที่เหมือนชาวบ้าน เลยได้ลองหาไอเดียพิลึกแปลกๆทำ ก่อนตัดสินใจใช้ดินโคลนที่ผสมกับดินเหนียว แล้วนำมาแปะรอบรถเก๋งทั่วทั้งคัน ซึ่งเวลาขับไปไหนมาไหน ต่างก็เรียกสายตาและรอยยิ้ม แก่ผู้ที่พบเห็นได้อยู่เสมอ ซึ่งการทำเช่นนี้เป็นสไตล์ความชอบส่วนตัว และเวลาขับแล้วตนรู้สึกสบายใจ

 

 

รวมถึงตนยังเป็นคนที่เชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ เวลาขับรถไป ก็จะเปิดเพลงธรณีกรรแสงดังลั่นรถ และก็จะคอยเรียกวิญญาณให้ขึ้นรถไปอยู่กับตนเองด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ก็ได้ขับรถไปแล้วแทบทุกภาคของทั้งประเทศไทย และไม่ว่าจะขับเดินทางไปไหน ก็มักจะมีแต่คนเดินเข้ามาขอถ่ายรูป พร้อมทั้งหัวเราะและพูดคุย ถึงไอเดียนี้ ที่ตนเองคิดค้นขึ้นมา นายประเสริฐ ยังบอกอีกว่า ตนได้ทำไอเดียนี้มา 2 ปีแล้ว โดยที่ไม่เคยล้างแม้แต่ครั้งเดียว และอีกตลอดชีวิต ก็จะไม่ล้างรถหรือเอากอหญ้าที่อยู่บนหลังคารถออกอย่างเด็ดขาด

ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าว T0PNEWS จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น