No data was found

อำเภอศรีราชาร่วมกับหน่วยป้องกันรักษาป่า ที่ ชบ.1 (บางละมุง) จับกุมการลักลอบตัดไม้ในพื้นที่ตำบลหนองขามได้ของกลาง 19 ท่อนส่วนผู้ก่อเหตุตัดไม้วิ่งหลบการจับกุมหนีไปได้

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา12.30น.(30มกราคม2567)ใต้การอำนวยการของนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี โดยนายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา ได้มอบหมายให้นางสาวชิดชนก ไพบูลย์เวชสวัสดิ์ ปลัดอำเภอศรีราชา พร้อมสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนร้อย.อส.อ.ศรีราชา ที่ 2 และสมาชิกชมรมราชสีห์พิทักษ์ราษฎร์ ร่วมหน่วยป้องกันรักษาป่า ที่ชบ.1(บางละมุง) และนายปพนพัชญ์ ณัฐดุลพานิช ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา ลงพื้นที่บุกจับการลักลอบตัดไม้ประดู่ บริเวณในซอยเขาไผ่ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยทางศูนย์ดำรงธรรมอำเภอศรีราชา ได้รับแจ้งจากประชาชนที่ว่ามีการลักลอบตัดไม้ ในพื้นที่เขตป่าไม้ในซอยเขาไผ่ พื้นที่หมู่4 ตำบลหนองขาม หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยป้องกันรักษาป่า ที่ชบ.1(บางละมุง) นำกำลังออกไปตรวจสอบพบว่ามีการลักลอบตัดไม้หวงห้ามอยู่

ข่าวที่น่าสนใจ

จึงแสดงตัวจับกุมผู้ต้องหาจำนวน2 คนวิ่งหลบหนีไปได้เพราะอาศัยความชำนานในพื้นที่ โดย พบของกลาง ได้แก่ ต้นประดู่ที่ถูกตัด, ท่อนไม้ประดู่, รถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ผบ- 9377 ชลบุรี เลื่อยลันดา มีดพร้า ค้อน ตะไบ ไขควง น้ำมันเครื่องยนต์ ตลับเมตร หัวเทียนเครื่องยนต์ เสื้อเชิ๊ตแขนยาว หมวก กระติกน้ำแข็ง ภาชนะ พร้อมด้วยสเบียงอาหารและเครื่องดื่ม ผู้ต้องหาจำนวน 2 คนไหวตัวทันวิ่งหลบหนีการจับกุมเจ้าหน้าที่ไปได้ จึงไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ทางอำเภอศรีราชาจึงประสานหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ชบ.1(บางละมุง) ตรวจสอบพบท่อนไม้ประดู่จำนวน 19 ท่อน ปริมาตร 1.41 ลูกบาศก์เมตร มูลค่า 49,400 บาทและนำกำลังขนย้ายไม้ประดู่ของกลางไปสถานีตำรวจภูธรหนองขามส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด
จีน ทัวร์ชิมของอร่อยดันธุรกิจอาหารเติบโตช่วงหยุดยาว
"ภูมิธรรม" ขอหยุดดราม่าปมข้าวค้างโกดัง ย้ำมีหน่วยงานเข้าตรวจสอบก่อนส่งขาย จ่อเปิดประมูลต้นมิ.ย.นี้
จีน แน่นเอี๊ยด! นทท.เที่ยว ‘ทะเลหน้าร้อน’ ในชิงเต่า
อันตรายต่อระบบประสาท “อ.อ๊อด” เตือนเหตุไฟไหม้ถัง “แก๊สโซลีน” มาบตาพุด สูดดมเข้าไปอาจถึงตาย
"มนัส โกศล" รุดรับหนังสือดูแล "ลูกจ้างห้างดัง" เดือดร้อนเหตุนายจ้างเบี้ยวค่าจ้าง ลั่นให้ความช่วยเหลือตามกฎหมายเต็มที่
รับสมัคร คนไทยเก่งภาษาอังกฤษ บินทำงานคาสิโนมาเก๊า เงินเดือนเกือบแสน จำนวน 46 อัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น