No data was found

กอ.รมน.ฉะเชิงเทรา ประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด

กดติดตาม TOP NEWS

กอ.รมน.จังหวัดฉะเชิงเทราจัดประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อติดตามสถานการณ์ต่างๆในพื้นที่

วันนี้ ( 3 ก.ย.2564 ) ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ห้องประชุมมรุพงษ์ศิริพัฒน์ ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 3/2564 พร้อมด้วย พ.อ.เฉลิม เนียมช่วย รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา น.อ.ธเนตร อนามธวัช ผู้แทน ผอ.ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.)จังหวัดฉะเชิงเทรา และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมผ่านระบบประชุมทางไกลออนไลน์โดยใช้ Application Microsoft Teams เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

 

 

สำหรับการประชุมครั้งนี้ มีการรายงานสถานการณ์โรคโควิด -19 ในพื้นที่ สถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ สถานการณ์น้ำในพื้นที่ การติดตามและประเมินผลการดำเนินงานขับเคลื่อนแผนการพัฒนาพื้นที่เพื่อเสริมความมั่นคงของชาติ (พ.ศ.2562 – 2565) ในระดับพื้นที่ และหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร กอ.รมน.จังหวัด (พคบ.จังหวัด) รุ่นที่1

 

 

ทั้งนี้ คณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด มีบทบาทสำคัญในการกำหนดแนวทางหรือมาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาความมั่นคงภายในจังหวัด เพื่อเสนอแนวคิด ข้อเสนอแนะ ต่อผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด นอกจากนี้การประชุมในครั้งนี้จะได้นำข้อเสนอแนะต่างๆ ต่อที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค1 ในวันที่ 14 กันยายนนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการแก้ไขปัญหาความมั่นคงของจังหวัดฉะเชิงเทรา ต่อไป

 

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น