No data was found

สั่งให้ออกจากราชการตำรวจ “ร.ต.อ.” ขืนใจสาว 17 ไม่มีใบขับขี่ แจ้งเอาผิด 2 ข้อหา ตั้งกก.สอบด่วน

กดติดตาม TOP NEWS

สั่งให้ออกจากราชการตำรวจ "ร.ต.อ." ขืนใจสาว 17 ไม่มีใบขับขี่ แจ้งเอาผิด 2 ข้อหา ตั้งกก.สอบด่วน

จากกรณีเพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์ข้อความสุดอื้อฉาว ระบุว่า นักเรียนหญิง ม.5 ขี่รถจักรยานยนต์ ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตำรวจเรียกเงิน 2,000 บาท น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปข่มขืนข้างโรงพัก โดยนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานไปยัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เบื้องต้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ สั่งให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยให้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวคดีอาญา กับตำรวจ 1 นาย เป็น ตำรวจยศ ร.ต.อ. พื้นที่ สภ.ป่าติ้ว และได้สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพราะเป็นพฤติกรรมที่เลว ชั่วช้า และมีมูลความจริง

 

 

 

ส่วนนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้ประสานให้ส่งตรวจร่างกาย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และวันนี้จะทำการสอบปากคำ ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ

 

ต่อมาทางด้านพล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รองผบก.ภ.จว.ยโสธร ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร พ.ต.อ.อนุภาพ ผิวอ่อน รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร และพ.ต.อ.ชวภณ จันทเมนชัย ผกก.สภ.ป่าติ้ว กำลังนั่งสอบสวนข้อเท็จจริงกับผู้ก่อเหตุ คือ ร.ต.อ.กัมปนาท พิมพ์ภู รอง สว.(สอบสวน) หรือผู้กองแอ็ด สภ.ป่าติ้ว ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ทางด้านพ.ต.อ.สานิตย์ ให้แถลงเกี่ยวกับข้อเท็จจริงว่าเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.อ. หรือรองสารวัตรปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ได้ขับรถออกปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจงานจราจร กระทั่งมาพบนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 2 คน รองสารวัตรจึงขับรถแซงขึ้นไป จากนั้นจึงเรียกผู้เสียหายให้จอด จากนั้นจึงตรวจสอบพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ไม่สวมหมวกนิรภัยและไม่มีใบอนุญาตขับขี่

 

 

 

จากการสอบถามรองสารวัตร ทราบว่า ได้พาผู้เสียหายไปข่มขืนจริง จากนั้นในช่วงเย็น น้องเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย พร้อมผู้ปกครองได้มาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ป่าติ้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาน้องผู้เสียหายไปตรวจร่างกายแล้ว และขณะนี้ทีมสหวิชาชีพกำลังร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย ส่วนการดำเนินคดีจะแจ้งข้อกล่าวหากับรองสารวัตรคนดังกล่าว ฐานพรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังขู่เข็ญโดยใช้กำลังประทุษร้าย

 

ส่วนน้องผู้เสียหายขณะนี้อยู่ในอาการโศกเศร้าและสะเทือนใจ โดยมีคุณแม่มานั่งปลอบใจอยู่เคียงข้างตลอด ส่วนทางตำรวจก็ขอแสดงความเสียใจต่อน้องผู้เสียหายและครอบครัวด้วยครับ

อย่างไรก็ตามหลังจากแจ้งข้อกล่าวหารองสารวัตรเสร็จ ก็จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดยโสธรต่อไป

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร ยังเน้นย้ำว่าให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและสั่งมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น