No data was found

อยุธยา- ตร.จับเจ้ใหญ่ส่ง 2 หนุ่มวัยรุ่นอายุ 16 ค้ากาม

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.จับเจ้ใหญ่ส่ง 2 หนุ่มวัยรุ่นอายุ 16 ค้ากาม

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3  ก.ย.64  ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา ร.ต.อ หญิง ลภัสกฤดา ธาระเลิศ   พนักงานสอบสวน  สภ.พระนครศรีอยุธยา นำตัวนาย นายนิติชัย วงศ์ซารา  อายุ 55 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร  มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สอท.1และ กก.3 บก.สอท. 2 ได้บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่จากองค์กร NGO (OUR RESCUE) ว่ามีบุคคลที่ใช้บัญชีสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ บัญชีชื่อ “เจ๊ใหญ่สนใจทักมาได้ (กระเทยนะอ่านด้วย)” บัญชีผู้ใช้ชื่อ “@gUfpzG1INYtVKCk” ได้โพสต์ภาพบุคคลซึ่งเชื่อว่าอายุต่ำกว่า 18 ปี รับงานขายบริการทางเพศ  ให้ทำการขายบริการทางเพศกับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ และปรากฏภาพคลิปวิดีโอลามก และโพสต์ข้อความเชิงเชิญชวนให้เข้ากลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอลามกอนาจาร โดยคิดค่าบริการเข้ากลุ่ม 200 บาท อยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จากการสืบสวนเชื่อว่าผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายดังกล่าวคือ นายนิติชัย วงศ์ซารา และภาพที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวนำมาลงโฆษณาเพื่อการขายบริการทางเพศ ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า นายนิติชัย ใช้โทรศัพท์ และใช้บัญชีไลน์ ชื่อ “อลังๆ” ในการติดต่อกับลูกค้า โดยคิดค่าตัวคนละ 1,000-1,200 บาท   หลังจากช่วงค่ำของเมื่อวานผู้ต้องหาถูกจับกุมตัว ได้ บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้น อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  เบื้องต้น นายนิติชัย ผู้ต้องหา  พูดเพียงสั้นๆว่ารับสารภาพว่าทำจริง ส่วนเรื่องอื่นข้อให้อยู่ในสำนวนคดี

 

ด้าน พ.ต.ท ณัฏฐ์เดชา   ฐานิสภัสราพงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สอท.1และ กก.3 บก.สอท. 2 ได้บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่จากองค์กร NGO (OUR RESCUE)    ได้มีการประสานงานร่วมกันจนสามารถสืบทราบน่าเชื่อว่ามีการกระทำผิดจริง และได้รับคำสั่งให้ดำเนินการตรวจสอบจับกุม โดยให้สายลับทำการล่อซื้อการค้าประเวณี ต่อมา นายนิติชัย ได้นำเด็กชายซึ่งเป็นเหยื่อมาส่งที่หน้าห้องจำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตนพร้อมทั้งแสดงบัตรเจ้าพนักงานตำรวจให้ นายนิติชัย ทราบ และขอทำการตรวจค้น พบชายหนุ่มอายุ 16 ปี 2 คนที่นำมาทำการขายบริการแก่สายลับ ได้ให้การว่าตนได้รับการติดต่อจาก นายนิติชัย มาให้ทำการขายบริการทางเพศแก่ลูกค้า นายนิติชัย จะเป็นผู้ติดต่อหาลูกค้าให้โดยคิดค่าบริการครั้งละ 1,000 บาท ซึ่ง นายนิติชัย จะหักเงินไว้ 500 บาท (ค่าดำเนินการ) และให้ตน  500  บาท ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของเหยื่อซึ่งเป็นเด็กชายทั้งสอง พบว่ามีข้อมูลการสนทนา มีเนื้อหาเกี่ยวกับการค้าประเวณีในครั้งนี้จริง

 

นายนิติชัย รับว่าตนเองเคยขายบริการทางเพศมาก่อน ต่อมาจึงได้ติดต่อเด็กหนุ่มทั้ง 2 คน ซึ่งรู้จักกันจากการไปเที่ยวแล้วเจอกันจึงชักชวนมาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหานายนิติชัย

  1. กระทำการค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีการแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่นๆซึ่งเป็นการกระทำต่อบุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี
  2. เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นจะทำการค้าประเวณีและบุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี
  3. เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามโดยกระทำต่อบุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี
  4. โฆษณาหรือรับโฆษณาชักชวนหรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น
  5. ชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด
  6. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้
  7. เพื่อความประสงค์แห่งการค้าทำผลิตมีไว้หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดใดซึ่งรูปภาพรูปถ่ายภาพยนตร์หรือสิ่งอื่นใดอันลามก

สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร  จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.
"สุทิน" แก้ ระเบียบกลาโหม ติดดาบ นายกฯสั่งทหารก่อปฏิวัติ พ้นตำแหน่งทันที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น