No data was found

เร่งค้นหานทท. สปีดโบ๊ทชนโหดหินล่มกลางเกาะกูด จ.ตราด 15 ชีวิตขาดการติดต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

เร่งค้นหานทท. สปีดโบ๊ทชนโหดหินล่มกลางเกาะกูด จ.ตราด 15 ชีวิตขาดการติดต่อ

(24 ม.ค.67) มีรายงานว่า เวลา 14.30 น. เรือเอกนาวิน ศิลปวิทยากร เจ้าหน้าที่ยุทธการ ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลตราด หรือ ศรชล.ตราด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากเรือตกปลาชื่อ “เนตรวารี” ซึ่งนำนักท่องเที่ยวจำนวน 12 คน และลูกเรืออีก 3 คน รวม 15 คน ไปตกปลาที่บริเวณแหลมเทียน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด อยู่ห่างจากชายฝั่งประมาณ 16 ไมล์ทะเล ได้ประสบอุบัติเหตุเรือชนกับโขดหิน ทำให้ท้องเรือแตก น้ำทะเลจึงไหลทะลักเข้าตัวเรืออย่างรวดเร็ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่งผลให้นักท่องเที่ยวช่วยกันหวัดน้ำออกจากเรือเพื่อไม่ให้เรือล่ม โดยหลังจากติดต่อกันได้เพียง 30 นาที จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทั้งนี้ เรือเอกนาวิน ได้ประสานไปยังฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราดและเรือ ต. จาก ศรชล.ตราด ให้เข้าไปช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและลูกเรือ พร้อมประสานไปยังศูนย์วิทยุปีโป้ตราด ให้ช่วยนำเรือประมงที่อยู่ใกล้เคียงเข้าร่วมค้นหา ขณะเดียวกันทัพเรือภาคที่ 1 ได้ส่งเฮลิคอปเตอร์เข้าช่วยค้นหาอีก 1 ลำ

นอกจากนี้ นายเดชาธร จันทร์อบ นายก อบต.เกาะกูด ได้นำเรือสปีท 3 ลำออกค้นหาในพิกัด 3532 ใต้แหลมเทียน แต่เมื่อเดินทางไปถึงจุดที่ได้รับแจ้งกลับไม่พบเรือตกปลาของนักท่องเที่ยว จึงพยายามค้นหาในพิกัดใกล้เคียง แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่พบเรือลำดังกล่าวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามได้รับทราบจากภรรยาของไต๋เรือลำดังกล่าวว่า ก่อนสละเรือทุกคนสวมใส่ชูชีพ จึงไม่น่าเป็นห่วงมากนัก พร้อมคาดว่าน่าช่วยเหลือได้ในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น