No data was found

จังหวัดศรีสะเกษ รณรงค์ปลูกจิตสำนึก รักความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนน

กดติดตาม TOP NEWS

จังหวัดศรีสะเกษ รณรงค์ปลูกจิตสำนึก รักความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้า ร.ร.ศรีสะเกษวิทยาลัย อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์ปลูกจิตสำนึกการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย เนื่องใน “วันความปลอดภัยของผู้ใช้ถนน” โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย การมอบหมวกนิรภัย การรณรงค์นำคนข้ามทางม้าลายปลอดภัย วินัยดี และการปล่อยขบวนรณรงค์ รถจักรยานยนต์ สวมหมวกนิรภัย 100 % โดยมี นายพีระพงศ์ หมื่นผ่อง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ศรีสะเกษ เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี นายคมป์ สังข์วงษ์ นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนชาว จ.ศรีสะเกษ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผวจ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตามที่ คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบ กำหนดให้วันที่ 21 มกราคม ของทุกปี เป็น “วันความปลอดภัยของผู้ใช้ถนน” เพื่อสร้างกระแสให้เกิดการรับรู้ กระตุ้นเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนมีความตระหนักและรู้เท่าทันปัจจัยเสี่ยงสำคัญของการเกิดอุบัติเหตุ หยุดความสูญเสียจากการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และไม่ให้เกิดเหตุการณ์รถชนคนข้ามทางม้าลายเกิดขึ้นซ้ำอีก รวมทั้งเพื่อกระตุ้นเตือนสร้างความตระหนักให้มีจิตสำนึกรักความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนน มีระเบียบวินัยในการใช้รถใช้ถนน ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด.

 

 

 

 

 

ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศุภมาส" ร่วมประชุมนวัตกรรมนานาชาติ พร้อมผลักดันการแพทย์ไทย พัฒนาระบบป้องกันเสี่ยงโรคหัวใจ หลอดเลือด
"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น