No data was found

เด็กหญิง 17 ปี ออกไปตามหาแมว ก่อนหายไป กู้ภัยสัตหีบลุยป่าหาทั้งคืน ก่อนรุ่งเช้ามีคนพบอยู่ในป่า

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 ธ.ค.66 พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ต. สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ว่าได้รับแจ้งจาก น.ส.ประภาวดี ตาบผึ้ง อายุ 39 ปี ว่าบุตรสาว นางสาวจันทิมา เชียงแสน หรือน้องน้ำฝน อายุ 17 ปี ได้หายออกไปจากบ้าน โดยวิ่งเข้าไปในป่า บริเวณซอนนาจอมเทียน 2 ม.1ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังเกิดความเสียใจว่า แมวที่ตัวเองเลี้ยงหนีออกจากบ้าน และประกอบกับที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังรับแจ้งได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ลงพื้นที่ค้นหา พร้อมประสานขอกำลัง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถามร่วมค้นหาและตรวจสอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยได้พากันดาหน้าลุยค้นหาในป่า ข้างทาง พร้อมกับตะโกนเรียกชื่อน้องธันวาตลอดแต่หาไม่พบ เนื่องจากที่เกิดเหตุมืดมากแสงไฟฉายของกู้ภัยส่องไม่เห็น จนช่วงดึกกู้ภัยยังไม่ละความพยายามลุยป่าละเมาะในบริเวณนั้นทั้งหมด จนถึงเวลาประมาณ 01.30 น. แต่ก็ยังไม่พบ โดยมี น.ส.ประภาวดี ตาบผึ้ง อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ ของน้องน้ำฝน ตะโกนเรียกชื่อลูกสาว บอกให้ลูกสาวกลับบ้านตลอดเวลา ด้วยความเป็นห่วง จนในที่สุดทางกู้ภัยได้ยกเลิกภารกิจ ซึ่งต้องรอจนสว่างเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนจะได้ออกตามหาอีกครั้ง. ก่อนในรุ่งเช้าได้รับแจ้งว่า พบตัวน้องน้ำฝน แล้วนั่งอยู่ภายในป่า ก่อนที่ผู้ปกครองจะรับตัวกลับไปดูแล ที่บ้าน

น.ส.ประภาวดี ตาบผึ้ง อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ได้มีปากเสียงกันกับลูกสาว เรื่องแมว หลังแมวที่เลี้ยงได้หลุดออกจากห้อง ก่อนจะมีปากเสียงกัน จึงทำให้น้องน้อยใจและ ได้หนีออกจากบ้าน คาดว่าจะออกไปตามหาแมว ก่อนที่ตนจะเห็นวิ่งเข้าไปในป่า ภายในซอยบ้าน ประกอบน้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งน้องเป็นแบบนี้บ่อยครั้ง ตอนที่อยู่ลพบุรี ก่อนจะย้ายมาอยู่ ที่ ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พัชรวาท" สั่งตั้งวอร์รูมด่วน แก้ไขปัญหาพะยูนเฝั่งอันดามันเสียชีวิตจำนวนมาก เร่งหาสาเหตุ
คืบหน้า ขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนฆ่าดาบตำรวจพร้อมภรรยา
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยฟ้องบช.ก. จัดเต็มข้อหาผิดอาญาขบวนการ "ไนซ์ เชื่อมจิต"
"ผ้าป่าพัฒนาการศึกษา" สานฝันโครงการสร้างโดมอเนกประสงค์เพื่อเด็กๆโรงเรียนบ้านหนองกรด
"นายกฯ" ควง "สุชาติ" ลุยเมืองเพชรบุรี เอ่ยชมแก้น้ำเสียได้ดี ร่วมปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน
กรณีข่าว "ถุงโตเกียว" อธิบดีกรมวิทย์บริการ "หมอรุ่งเรือง" ชี้ ไวรัสตับอักเสบบี ไม่ติดทางอาหาร แต่ผิดสุขลักษณะ เสี่ยงติดโรคอิ่นๆ อันตรายจากสารพิษ และลวดเย็บกระดาษ ย้ำผิดกฎหมาย PDPA
"หมอยง" เตือนโควิด กลับมาระบาดหนัก แนะระวัง สายพันธุ์ใหม่ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สพฐ.เข้มเฝ้าระวังแพร่เชื้อในโรงเรียน
วงแตกเหลือม 3 เมตร เลื้อยผ่าน วิ่งกระเจิงแจ้ง จนท. จับคืนธรรมชาติ
ออกหมายแดง "แก๊งเกาหลี" ฆ่ายัดถังโบกปูนทิ้งน้ำ ล่าสุดจับได้แล้ว 1 ราย
"เพลงผ้า ปรพากย์" ร่ายกลอนส่งกำลังใจ "ท็อป นิวส์" มั่นใจอุดมการณ์ไม่เปลี่ยน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น