No data was found

หัวร้อนกลางกรุงฯ เก๋งขาวพุ่งชนแท็กซี่พังยับ แตกตื่นทั้งถนนก่อนเผ่นหนีแน่บ

กดติดตาม TOP NEWS

หัวร้อนกลางกรุงฯ เก๋งขาวพุ่งชนแท็กซี่พังยับ แตกตื่นทั้งถนนก่อนเผ่นหนีแน่บ

กลายเป็นคลิปที่แชร์สนั่นในโลกออนไลน์ หลังจากที่เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์คลิปการขับขี่รถสุดระทึก พร้อมระบุข้อความว่า “หัวร้อนบนท้องถนนเหตุอะไร..ถึงทำกันขนาดนี้ที่นี่กรุงเทพฯ..ที่นี่สตรีทรัชดา..ไม่แน่ใจเหตุสื่อสังคมตามประเด็นที…ขอบคุณคลิป Tiktok”

ในคลิปจะเห็นรถแท็กซี่ จอดขวางถนน หลังจากนั้น จะเห็นรถเก๋งสีขาวเร่งเครื่องพุ่งชนแท็กซี่อย่างแรง ก่อนจะถอยอีกครั้ง และเร่งครื่องพุ่งชน พร้อมกับขับไปทันที

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก พร้อมกับอยากรู้ว่าเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น คืออะไร ทำไมเรื่องราวจึงเป็นแบบในคลิป

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันที่ 15 ม.ค.67 ทางทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจากการสอบถามนายยุทธพงศ์ แซ่ฟุ้ง โชเฟอร์แท็กซี่ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถแท็กซี่ อยู่เลนขวาสุดบนถนนรัชดาภิเษก บริเวณด้านหน้าโลตัส พระราม 9 ซึ่งขณะนั้น ตนกำลังจะเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้ามารับผู้โดยสาร แต่ปรากฏว่า มีรถเก๋งสีขาวขับมาด้วยความเร็วสูงตามท้ายรถของตน แล้วเสียบพุ่งชนรถของตน ครูดตามแนวยาวบริเวณฝั่งคนขับแล้วขับหลบหนีไป พร้อมกับไปเฉี่ยวชนรถแท็กซี่อีก 1 คันในละแวกนั้น ตนจึงรีบขับรถแท็กซี่ตามไป จนไปทันที่บริเวณสามแยกเทียนร่วมมิตรซึ่งอยู่ไม่ไกล จากนั้นตนจึงรีบปาดหน้ามาจอดขวางบริเวณเลนขวาสุดเพื่อสกัดไม่ให้รถเก๋งคันดังกล่าวหลบหนีบริเวณหน้า the street รัชดา แต่ทว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ได้ถอยรถแล้วขับพุ่งชนรถของตนบริเวณที่นั่งผู้โดยสารฝั่งซ้ายและท้ายรถอีก 5 ครั้ง ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่า รถเก๋งขับชนตน 2 ครั้ง แต่จริง ๆ แล้วมีก่อนหน้านั้นอีก 3 ครั้ง แล้วคนขับรถเก๋งก็ขับหลบหนีออกไปทันที รวมแล้วรถเก๋งขับชนรถแท็กซี่ตนถึง 6 ครั้งด้วยกัน

 

นายยุทธพงศ์ บอกด้วยว่า ตนรู้สึกแย่มาก ตลอด 30 ปีที่ผ่านมาที่ตนขับรถแท็กซี่ ตนเคยถูกมอเตอร์ไซค์ชนแค่ครั้งเดียวเมื่อหลายปีก่อน ครั้งนี้ถือว่าหนักและแย่ที่สุด อีกทั้งมองว่า คนขับรถเก๋งมีเจตนาตั้งใจจะหลบหนีและเชื่อว่าเมาแล้วขับแน่นอน

นายชาญยุทธ ระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ซึ่งพนักงานสอบสวนแจ้งความคืบหน้าเบื้องต้นว่า ขณะนี้ทราบตัวคนขับรถเก๋งคนดังกล่าวแล้วและจะออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ ซึ่งตนก็จะเดินทางมาพบในช่วงหลังบ่ายสองวันนี้เช่นกัน

ล่าสุด ตำรวจนำรถเก๋งที่ก่อเหตุชนแท็กซี่ มาที่ สน.ห้วยขวาง หลังจากก่อเหตุนำรถจอดทิ้งไว้ที่ท้ายซอยอิทรามระ 26 ขณะที่เจ้าของรถติดต่อกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"
กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน
ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย "แก๊งตำรวจ" อุ้มไถเงินนักท่องเที่ยวจีน อีก 3 ราย ยังลอยนวล
"เสมา 1" ชื่นชมสพฐ.นำร่องโครงการ "สุขาดี มีความสุข" ย้ำนโยบายส่งเสริมคุณภาพชีวิตนักเรียน กว่า 9 พันโรงเรียน
อิสราเอล สั่งอพยพชาวปาเลสไตน์นับแสนออกจากราฟาห์ด่วน
งามไส้ "เพจดัง" แฉก้าวไกล ขอบัตรปชช.ชาวระยอง อ้างนำไปเบิกงบมาใช้จ่ายลงพื้นที่ หลัง "พิธา" นำทีมดูโรงงานไฟไหม้
กระบี่แล้งหนัก เกาะพีพีเริ่มขาดน้ำแล้ว ผู้ประกอบการเครียด หากฝนไม่ตกอาจต้องปิดโรงแรมชั่วคราว
"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น