No data was found

รวบแล้ว! โจรปล้นร้านทอง ในห้างดังกลางเมืองปากช่อง

กดติดตาม TOP NEWS

โจรปล้นร้านทอง ในห้างบิ๊กซีกลางเมืองปากช่อง ถูกตำรวจโคราชรวบตัว พบว่าเป็นตำรวจลงมือก่อเหตุเอง โดยชิงทรัพย์ร้านทองเพชรเยาวราช ในห้างสินค้า Big C สาขาปากช่องเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา จากการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพ

วันที่ 3 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาวานนี้ ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เชิญผู้ต้องสงสัย เข้าให้การ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรปากช่องในข้อหา ชิงทรัพย์ร้านทองเพชรเยาวราช ในห้างสินค้า Big C สาขาปากช่องเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา จากการสอบ สวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ในร้านทองเพชรเยาวราชจริง

จากการสอบ สวน ผู้ต้องหาคือจ่าสิบตำรวจโทอนุชา บุญ อารักษ์ ผบ หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ. ปากช่อง รับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ที่ก่อเหตุและก่อเหตุเพียงผู้เดียว ไม่มีผู้อื่นมาเกี่ยวข้องและใช้รถจักรยานยนต์ของตนเอง หลังจากก่อเหตุ แล้วได้นำทองคำไปซุกไว้ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ส่วนเสื้อผ้าชุดที่ใช้ก่อเหตุ ถุงมือและหน้ากากอนามัยทุกอย่าง นำไปทิ้งโดยเผาทิ้งห่างจากบ้านพักไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่และพนักงานสอบสวน ได้ตามไปยึดทองคำ น้ำหนัก 126 บาท ได้ทั้งหมด
สอบสวนผู้ต้องหารับว่า ช่วงนี้ ตนเองมีปัญหาส่วนตัวในการใช้เงิน ประกอบกับเพิ่งเลิกกับภรรยาไป ได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา เครียดจีงลงมือ กระทำการ ดังกล่าว

หลังจากสอบสวนเสร็จ พนักงานสอบสวน ชุดสืบสวนได้นำตัวสิบตำรวจโทอนุชา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ ร้านทองที่เกิดเหตุ ในห้างBig C โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ทุกข้อหา โดยใช้เวลาทำแผน 15 นาทีเสร็จแล้วจึงนำตัวกลับมาสอบ ต่อที่สถานีตำรวจภูธรปากช่อง ซึ่งก็ถือว่าเป็นการจับกุมผู้ต้องหาที่รวดเร็ว ใช้เวลา 24 ชั่วโมง ก็ได้ตัว.

 

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต
ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น