No data was found

รวบแล้ว! โจรปล้นร้านทอง ในห้างดังกลางเมืองปากช่อง

กดติดตาม TOP NEWS

โจรปล้นร้านทอง ในห้างบิ๊กซีกลางเมืองปากช่อง ถูกตำรวจโคราชรวบตัว พบว่าเป็นตำรวจลงมือก่อเหตุเอง โดยชิงทรัพย์ร้านทองเพชรเยาวราช ในห้างสินค้า Big C สาขาปากช่องเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา จากการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพ

วันที่ 3 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาวานนี้ ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เชิญผู้ต้องสงสัย เข้าให้การ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรปากช่องในข้อหา ชิงทรัพย์ร้านทองเพชรเยาวราช ในห้างสินค้า Big C สาขาปากช่องเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา จากการสอบ สวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ในร้านทองเพชรเยาวราชจริง

จากการสอบ สวน ผู้ต้องหาคือจ่าสิบตำรวจโทอนุชา บุญ อารักษ์ ผบ หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ. ปากช่อง รับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ที่ก่อเหตุและก่อเหตุเพียงผู้เดียว ไม่มีผู้อื่นมาเกี่ยวข้องและใช้รถจักรยานยนต์ของตนเอง หลังจากก่อเหตุ แล้วได้นำทองคำไปซุกไว้ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ส่วนเสื้อผ้าชุดที่ใช้ก่อเหตุ ถุงมือและหน้ากากอนามัยทุกอย่าง นำไปทิ้งโดยเผาทิ้งห่างจากบ้านพักไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่และพนักงานสอบสวน ได้ตามไปยึดทองคำ น้ำหนัก 126 บาท ได้ทั้งหมด
สอบสวนผู้ต้องหารับว่า ช่วงนี้ ตนเองมีปัญหาส่วนตัวในการใช้เงิน ประกอบกับเพิ่งเลิกกับภรรยาไป ได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา เครียดจีงลงมือ กระทำการ ดังกล่าว

หลังจากสอบสวนเสร็จ พนักงานสอบสวน ชุดสืบสวนได้นำตัวสิบตำรวจโทอนุชา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ ร้านทองที่เกิดเหตุ ในห้างBig C โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ทุกข้อหา โดยใช้เวลาทำแผน 15 นาทีเสร็จแล้วจึงนำตัวกลับมาสอบ ต่อที่สถานีตำรวจภูธรปากช่อง ซึ่งก็ถือว่าเป็นการจับกุมผู้ต้องหาที่รวดเร็ว ใช้เวลา 24 ชั่วโมง ก็ได้ตัว.

 

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น