No data was found

จีน จี๋หลินจัดแข่ง ‘ว่ายน้ำฤดูหนาว’ นานาชาติ ทีมไทยร่วมชิงชัย

กดติดตาม TOP NEWS

เหยียนเปียน, 13 ม.ค. (ซินหัว) — เมืองตุนฮว่า มณฑลจี๋หลินทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ได้จัดการแข่งขันว่ายน้ำฤดูหนาวสาธารณะมณฑลจี๋หลิน ปี 2024 และการแข่งขันว่ายน้ำฤดูหนาวนานาชาติแห่งตุนฮว่า ครั้งที่ 7 ในทะเลสาบโป๋ไห่ เมื่อวันพฤหัสบดี (11 ม.ค.) ที่ผ่านมา

การแข่งขันนี้จัดโดยสำนักกีฬามณฑลจี๋หลิน และเป็นเจ้าภาพโดยรัฐบาลประชาชนแคว้นปกครองตนเองเหยียนเปียน กลุ่มชาติพันธุ์เกาหลี ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักกีฬาแคว้นปกครองตนเองเหยียนเปียน และรัฐบาลประชาชนเมืองตุนฮว่า
รายงานระบุว่ามีนักกีฬาจากทีมตัวแทน 65 ทีม ซึ่งมาจาก 35 ประเทศและภูมิภาค อาทิ จีน รัสเซีย เบลเยียม เยอรมนี สหราชอาณาจักร ไทย เมียนมา และอินโดนีเซีย ทั้งหมด 700 คน อายุ 9-78 ปี เข้าร่วมการแข่งขันนี้
ผู้เข้าร่วมชาวรัสเซียกล่าวว่าคุณภาพน้ำดีมากและรู้สึกยินดีที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันว่ายน้ำฤดูหนาวนี้ ด้านผู้เข้าร่วมจากปักกิ่งกล่าวว่าการแข่งขันนี้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและคณะผู้จัดงานยังดูแลนักกีฬาเป็นอย่างดีด้วย
ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศการแข่งขันประเภทชายและหญิง (อายุต่ำกว่า 29 ปี) ได้แก่ รัสกูลาคอฟ พี. วลาดอน และกุซเนซาโอวา วาโลนินา นักว่ายน้ำชาวรัสเซีย
เครดิต: ซินหัว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก
สหรัฐ ไบเดน-ทรัมป์ ประกาศร่วมศึกดีเบท
อินโดนีเซีย เครื่องบินไฟไหม้ ลงจอดฉุกเฉิน
กกต.ระยอง จัด Kick off การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา '20 กลุ่มอาชีพ ร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน' ภายใต้กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น