No data was found

ปราจีนบุรี-อดีต รปภ.ตกงานซ้ำโดนคดีความเครียดจัดโทรสั่งลาลูกก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี-อดีต รปภ.ตกงานซ้ำโดนคดีความเครียดจัดโทรสั่งลาลูกก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก

เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 2 กันยายน 64 ร้อยตำรวจโท สราวุธ ศิลป์สาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ฯ รับว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ม.4 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจส อบ

เบื้องต้นพบเป็นห้องเช่า สีฟ้าปลูกติดกันมีอยู่ 10 ห้อง ซึ่งห้องที่รับแจ้งเหตุอยู่ห้องที่ 6 ภตรวจสอบในห้องพบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง โดยมีผ้าขาวของมูลนิธิว่างคลุมร่างอยู่ซึ่งทางญาติได้เข้าช่วยและนำร่างลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ไปถึง เพื่อทำการช่วยเหลือในเบื้องต้น แต่ไม่เป็นผล ผู้เสียชีวิจสินใจก่อน และจกการตรวจสอบบริเวณด้านหลังของห้อง พบว่ามีเชือกผ้าร่มสีแดงผูกอยู่กับคานไม้ น่าจะเป็นเชือกที่ผู้ตายใช้ผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต นอกจากนั้นที่บริเวณพื้นยังพบเก้าอี้ไม้ที่ผู้ตายให้ในการปีนขึ้นไปผูกคอล้มอยู่ เจ้าหน้าตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตทรสบชื่อคือนายนาย ธวัช แป้นศรี อายุ49ปี ทำงานเป็นรปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีมหาโพธิ

 

 

จากการสอบถามน.ส.อัญชลี สงวนนามสกุล อายุ 44 ปี อดีตภรรยา ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตชื่อนาย ธวัช แป้นศรี ทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่ง และโดนให้ออกจากงานเนื่องจาก ทางโรงงานแจ้งความจับข้อหาลักทรัพย์ และโดนจับไปที่โรงพัก ตนก็ไปประกันตัวออกมาเพราะสงสาร ซึ่งหลังจากประกันตัวผู้เสียชีวิตออกมา เขามีอาการเครียดมาก จนเห็นได้ชัด ก่อนหน้านี้ก็มากราบเท้าตนกับสามีว่าตนจะไม่สร้างความเดือดร้อนให้อีกต่อไปครั้งครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งตนก็สงสาร ก็ได้ไปหางานให้หาหัองเช่าให้ใหม่ ซึ่งงานใหม่และห้องเช่าก็พร้อมที่จะให้เข้าทำและอยู่ในวันพรุ่งนี้ ก่อนหน้าที่เขาจะตัดสินใจลาโลก เวลา 11:00 น ของวันนี้ เขาได้โทรไปบอกลูกสาวซึ่งอยู่ทางตัวเมืองปราจีนบุรี โดยบอกว่าลูกอย่าดื้อนะ ตั้งใจเรียน พ่อจะไม่ทำให้หนูเสียใจและครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย แล้วสายก็เงียบไป ตนก็ไม่คิดว่าเขาจะมาตัดสินใจลาโลกไปแบบนี้ ซึ่งขณะให้ข้อมูลนางสาวอัญชลีก็มีอาการเสียใจน้ำตาคลออยู่ตลอด

 

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญนำร่างของผู้เสียชีวิตไปสู่ศพถึงสาเหตุและการตายที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ หลังจากนั้นจะให้ทางญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

ข่าวภาพ ทีมข่าว..สื่อปราจีนบุรี สายชล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ
จีนยกเลิกกำแพงภาษีไวน์ออสเตรเลีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น