No data was found

เมรี คัมภีร์ เคลื่อนไหวแล้ว ร้องเพลงสุดซึ้ง หลัง แอมมี่ ขอโทษสำนึกผิด

กดติดตาม TOP NEWS

เมรี คัมภีร์ เคลื่อนไหวแล้ว ร้องเพลงสุดซึ้ง หลัง แอมมี่ ขอโทษสำนึกผิด

จากกรณีดราม่าเดือดสำหรับ “เม เมรี” ลูกสาว “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ออกมาไลฟ์สดผ่านทาง TikTok เปิดใจเล่ารายละเอียดเรื่องราวทั้งหมด ต่อมา “แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” ออกมาโพสต์ตอบโต้กันอย่างดุเดือด ทำให้โลกออนไลน์ให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง

 

 

ต่อมา แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม การดิ้นรนกลับมาทำเพลงเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

ณ เวลานั้น ได้มี ผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในชีวิต เธอหยิบกีต้าร์ใส่มือผมอีกครั้ง เธอคือคนเล่นกีต้าร์กับผม คนแรก เธอคือผู้ฟังค้นแรก คนที่ได้ยินทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ของเพลงที่กำลังถูกแต่งขึ้นมาอีกครั้งจากปากของผมบ้างก็ดี หรือ บางทีเธอก็หยิบมันมาฟังคนเดียว ผ่านโทรศัพท์เครื่องเก่าๆ ที่เราใช้ในการทำเดโม่

นับว่านานพอดูเลยแหละ จนกระทั้งโชคก็เข้าข้าง เราได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลง สถานการณ์ทุกอย่างค่อยๆกลับมาดี ในเส้นทางสายดนตรี เราเริ่มกลับมาทำวงดนตรี เริ่มมีงาน เราทำเอ็มวีด้วยกัน ทีมเราเริ่มใหญ่ขึ้น มีเพื่อนร่วมทางมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเรา 2 คน เริ่มไปในทิศทางที่แย่ลง จนถึงขั้นต้องเลิกลากันไปในที่สุดซึ่งในส่วนนี้ผมผิดเองที่ไม่สามารถรักษาความรักของเราไว้ได้

ในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ผมขอโทษที่ช่วงนั้นผมไม่สามารถทำหน้าที่อย่างที่พ่อควรจะทำ ผมขอโทษนะเมรีตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำจนไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ การนัดหมายต้องพังลงในทุกครั้ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมขอโทษที่ตอบโต้คุณผ่านสื่อนั้นมันเป็นการกระทำที่ผมถือว่ามันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย

ต่อจากนี้หากมันยังพอมีทาง ผมอยากขอโอกาสที่จะได้แก้ไขมัน สำหรับความผิดพลาดของผม ผมไม่ใช่คนรักที่ดีและพ่อที่ดี แต่ผมพร้อมเป็นพ่อของลูกเรา พร้อมที่จะดูแลลูกของเรา ผมเชื่อว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆสำหรับคุณที่ต้องเผชิญมันเพียงลำพัง ขอโทษที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้แต่สัญญาว่าจะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เพื่อลูกของเรา ผมขอโทษนะเมรี

 

 

 

 

ล่าสุด “เมรี” โพสต์คลิปเล่นกีตาร์ร้องเพลงลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Sometimes I have to remind myself that, on my worst day, I live like somebody on their greatest. #ข้ามฟ้ามาร้องไห้ #เจี๊ยบวรรธนา #mayreekampee #เมรีคำภีร์”

ซึ่งแปลว่า “บางครั้งฉันต้องเตือนตัวเองว่าในวันที่แย่ที่สุด ฉันใช้ชีวิตเหมือนใครสักคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” ทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mrkp –;❁ (@mayreekampee)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น