No data was found

ผู้บริหาร TOPNEWS เข้าอวยพรปีใหม่ “ภูมิธรรม เวชยชัย”

กดติดตาม TOP NEWS

"ภูมิธรรม เวชยชัย" อวยพรปีใหม่ ขอให้ Top News ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานด้านข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพื่อส่วนรวม ประเทศชาติและประชาชน

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ที่กระทรวงพาณิชย์ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตร และเจริญพระพุทธมนต์ พระสงฆ์ 9 วัด 99 รูป เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2567 โดยมีนายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายยรรยง พวงราช ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี และนายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการและบุคลากรกระทรวงพาณิชย์เข้าร่วม เพื่อความเป็นสิริมงคลและ เริ่มต้นปีใหม่ 2567 ด้วยประเพณีอันดีงามของพุทธศาสนิกชนชาวไทย

 

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตร นายภูมิธรรม ได้ให้ผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เข้าพบเพื่ออวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ โดยทางด้านผู้บริหาร สถานีโทรทัศน์ TOPNEWS นำโดยนายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด คุณอุดร แสงอรุณ บรรณาธิการบริหาร คุณกันต์ปินัทธ์ สถิรกุล รองบรรณาธิการบริหาร สถานีโทรทัศน์ TOPNEWS ได้เข้าพบ เพื่ออวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2567

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายภูมิธรรม เวชยชัย กล่าวว่า ขอบคุณทีมงานบริหารสถานีโทรทัศน์ TOPNEWS ที่ได้เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ โดยในปี 2567 นี้ ขอให้สถานีข่าว และพนักงานทุกคน ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานด้านข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพื่อส่วนรวม ประเทศชาติและประชาชน คิดหวังสิ่งใดขอให้สมดังใจปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีความสุขความเจริญ ตลอดปี

 

 

ในขณะที่ นายฉัตรชัย กล่าวว่า เป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าพบเพื่อสวัสดีปีใหม่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ คือบุคคลที่ทำประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง มายาวนาน ผลงานที่ช่วยเหลือประชาชนที่ผ่านมาล้วนแล้วจับต้องได้ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดบันดาลให้ท่านและครอบครัว รวมถึงคณะทำงาน พบความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง รุ่งเรืองตลอดปี ตลอดไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น