No data was found

ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่บุรีรัมย์ เปิดตลาดนัดวันอาทิตย์ น้ำแร่โนนสุวรรณ ผลักดันการรวมกลุ่มเกษตรอินทรีย์วิถีไทย

กดติดตาม TOP NEWS

บุรีรัมย์ - ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่บุรีรัมย์ เปิดตลาดนัดวันอาทิตย์ น้ำแร่โนนสุวรรณ ผลักดันการรวมกลุ่มเกษตรอินทรีย์วิถีไทย

วันที่ 7 มกราคม 2567 ที่สหกรณ์การเกษตรโนนสุวรรณ จำกัด อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ นางสาวเบญจพร ชาครานนท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดตลาดนัดวันอาทิตย์ น้ำแร่โนนสุวรรณ Sunday Premium Market by People + for People โดยมีนางพุทธชาติ ศรีสุริยันโยธิน ส.อบจ.บุรีรัมย์ กล่าวต้อนรับ และนายอุกฤษฏ์ หงษ์ไธสง นายอำเภอโนนสุวรรณ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวเบญจพร ชาครานนท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า “…การรวมกลุ่มเครือข่ายเกษตรผัก ผลไม้อินทรีย์ วิถีไทย Earth safe เป็นการยกระดับคุณภาพของสินค้า และราคาพืชผักผลไม้สายน้ำแร่ที่ปลอดภัยสู่ผู้บริโภค ทั้งตลาดทั่วไปและยกระดับสินค้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรด สร้างความมั่นคงในการประกอบอาชีพให้กับสมาชิกสหกรณ์ฯ กลุ่มเกษตรกร รวมทั้งภาคเครือข่ายได้เป็นอย่างดี และเป็นการผลิตสินค้าเกษตรที่สอดคล้องกับนโยบายของท่านธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ว่า “เกษตรกรต้องอยู่ดี สินค้าเกษตรมูลค่าสูง ทรัพยากรเกษตรยั่งยืน”

 

 

 

 

 

การเปิดตลาดนัดวันอาทิตย์ น้ำแร่โนนสุวรรณ ในครั้งนี้มีการทำพิธีบายศรีสู่ขวัญให้กับนางสาวเบญจพร ชาครานนท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และมีการมอบวุฒิบัตรแก่เกษตรกรอินทรีย์วิถีไทย Earth safe จำนวน 5 ราย ได้แก่ นางกนกวรรณ มาประจวบ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ นางสนทยา อินพลา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ นางใครศรี ครรไลรักษ์ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ นายกล้าจน จงใจจน อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ นางสาวสุชาวดี ปัญญาปา อ.โสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร และ โรงเรือน Earth safe ตัวแทนสหกรณ์การเกษตรโนนสุวรรณ จำกัด นางสาวกุลญาดา พรหมรุกชาติ ผู้จัดการสหกรณ์ จากนั้นประธานและคณะเยี่ยมชมบูธแสดงและจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรภายในงาน ก่อนเดินทางกลับ.

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว: สมพุด เกตขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดบุรีรัมย์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"
สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 "Movement คนรุ่นใหม่"
"ปคบ." แจงผลคืบหน้าคดี "นอท" เร่งสอบเอาผิด "ลอตเตอรี่ พลัส"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น