No data was found

“เธียรรัตน์” พักงานการเมือง นั่งปธ.มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์มุ่งงานสาธารณประโยชน์

กดติดตาม TOP NEWS

“เธียรรัตน์” พักงานการเมือง นั่งปธ.มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์มุ่งงานสาธารณประโยชน์

หลังผ่านพ้นงานการเมือง นางเธียรรัตน์ นะมะวะรัตน์ อดีตโฆษกกระทรวงแรงงาน(ฝ่ายการเมือง) มือประสานสิบทิศ ฟันเฟืองสำคัญของ เสี่ยเฮ้ง สุชาติ ชมกลิ่น อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เมื่อพ้นจากตำแหน่ง คณะทำงานก็ต้องพ้นตามไปด้วย ทีมข่าวท็อปนิวส์ เห็นในหน้าข่าวสังคม ว่า พี่มัน หรือ คุณเธียรรัตน์ ได้มาช่วยงานเพื่อสังคม โดยการได้รับแต่งตั้งเป็นประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เป็นองค์กรการกุศลที่มุ่งงานด้านกุศลและสาธารณะประโยชน์ร่วมกับองค์กรต่างๆ ซึ่งล่าสุดได้ไปมอบเครื่องฟอกอากาศให้กับโรงพยาบาลกลาง สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับนางเธียรรัตน์ นะมะวะรัตน์ นั้น เกิดวันที่ 3 ธันวาคม 2502 อายุ 64 ปี ชื่อเล่นว่า “มัน” จบการศึกษาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ , ปริญญาโท รัฐประศาสนศตร มหาวิทยาลัยรามคำแหง ผ่านหลักสูตรนักบริหารระดับสูง(นบส.) 78 ประวัติรับราชการ รับราชการเป็นอาจารย์ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม กระทรวงศึกษาธิการ ก่อนโอนย้ายมากระทรวงแรงงาน เติมโตในชีวิตราชการมาโดยลำดับ ผ่านตำแหน่งแรงงานจังหวัดนครราชสีมา ,แรงงานจังหวัดปทุมธานี , ผู้ตรวจราชการ กรมการจัดหางาน,ผู้ชวยปลัดกระทรวงแรงงาน ,รองอธิบดีกรมการจัดหางาน และรองปลัดกระทรวงแรงงาน ก่อนจะเกษียณในปี 2563

ไม่มีคำอธิบาย

ในยุค จับกัง 1 ที่ชื่อ “สุชาติ ชมกลิ่น” ได้ขอให้ “เธียรรัตน์” ช่วยงานต่อในตำแหน่งโฆษกกระทรวงแรงงาน(ฝ่ายการเมือง) ทำหน้าที่สื่อสารชี้แจงภารกิจกระทรวงแรงงาน ซึ่งมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ชี้แจง ชัดเจน ครบถ้วน รวดเร็ว ปฏิบัติงานด้านข่าวเชิงรุก ทุกประเด็น จนกระทรวงแรงงานถือเป็นอีก 1 กระทรวงที่ประชาชนชื่นชม โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโควิดที่ช่วยเหลือผู้ใช้แรงงาน และครอบครัวแรงงาน ได้อย่างดียิ่ง

ไม่มีคำอธิบาย

เมื่อจบภารกิจกระทรวงการเมือง ก็ยังมุ่งเรื่องงานการกุศล สาธารณประโยชน์ต่อ จนได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งองค์กรเอกชนที่จะได้ช่วยเหลือสร้างสรรค์สังคมต่อเนื่องต่อไป

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้ใครต้องรับผิดชอบ "บุ้ง" เสียชีวิต ย้ำ 112 ไม่ใช่คดีการเมือง
ไม่เคยลืมกัน "ไทด์ เอกพัน" รุดเยี่ยม นักร้องดังฝาแฝด "ละอองดาว-สกาวเดือน" หลังรู้ข่าวป่วยเป็นโรคไต
กทม. จัดโครงการ "นัดทิ้ง-นัดเก็บขยะชิ้นใหญ่" ฟรีตามนัด 50 เขต เช็กรายละเอียด
“บิ๊กโจ๊ก” มั่นใจปมศาลยกฟ้องฯ ไม่กระทบการกลับคืนตำแหน่ง ชี้เป็นคนละเรื่องกัน
นราธิวาสป่วน โจรใต้ลอบเผากล้องวงจรปิด-ยิงหม้อแปลงไฟฟ้าสนั่น 9 จุด
“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัด หลังดราม่าสนั่น “เข็ม ตีสิบ” พูดอีกมุมปมรถมินิ
"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น