No data was found

คืบหน้า เพลิงไหม้รุนแรงโกดังเก็บคัดแยกของเก่ากลางชุมชน ด้านคนงานเผยมีไฟช็อตก่อนไฟไหม้

คืบหน้า เพลิงไหม้รุนแรงภายในโกดังเก็บคัดแยกของเก่ากลางชุมชนทำเอาชาวบ้านแตกตื่นทั้งซอยรถดับเพลิงหลายพื้นที่กว่า 20 คันเร่งฉีดน้ำกว่า 2ชั่วโมง ด้านคนงานเผยมีไฟช๊อตก่อนไฟไหม้

จากการณีภาพมุมสูงเผยให้เห็นถึงความเสียเป็นวงกว้างขณะที่เกิดไฟไหม้อย่างรุนแรงของแค็มป์คนงานที่คัดแยกขยะรีไซเคิล ใจกลางชุมชนวัดบ้านงิ้ว หมู่ 3 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี โดยในภาพจะเห็นว่าไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงจากจุดที่เก็บของเก่าเป็นกระสอบถุงบิ๊กแบ็คขนาดใหญ่ ซึ่งต่อ พ.ต.ต.ชาติคณิณ อินทร์สอน สว(สอบสวน)สภ.พานทองนายบุญยัง ไพรวัลย์ นายก อบต.พานทอง-หนองกะขะ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้โรงคัดแยกขยะรีไซเคิลใจกลางชุมชนวัดบ้านงิ้ว หม่.3 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รีบประสานรถดับเพลิงขาก อบต.พานทอง-หนองกะขะ อบต.หนองหงส์ รถดับเพลิงเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อและอีกหลายหน่วยงานจากพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนกว่า 20 คันเร่งระดมฉีดน้ำดับไฟโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถดับไฟได้สนิทพบว่ามีเพียงขยะที่คัดแยกใส่ถุงบิ๊กแบ็คถูกไฟไหม้เสียหายและแค็มป์พักคนงานถูกไฟไหม้เสียหายโชคดีที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงดับไฟได้จึงทำให้เสียหายเพียง70เปอร์เซ็นเท่านั้น ความคืบหน้าล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพิ่มเติมพบถูกไฟไหม้กว่า 70 เปอร์เซ็นเป็นของเก่ารีไซเคิลที่คัดแยกใส่ในกระสอบถุงบิ๊กแบ็คและแค็มป์คนงานถูกไฟไหม้วอดเสียหาย
จากการสอบถามนายส้ม ลาย อายุ 40 ปีคนงานที่ิอยู่ในที่เกิดเหตุได้เล่าว่าเมื่อคืนตนอยู่ในแค็มป์ได้ยืนเสียงไฟช๊อตรัวๆก่อนไฟจะไหม้ตนพยายามจะดับแล้วแต่เอาไม่อยู่เพราะไฟไหม้แรงจึงรีบพากันหนีเอาตัวรอดก่อน

ทางด้านนาย พิษณุ กิรัมย์ อายุ38ปี คนข้างที่เกิดเหตุเล่าว่าตนเห็นไฟไหม้ร้านของเก่าอย่างรุนแรงแสงไฟน่ากลัวตนเห็นกลัวจะลุกลามไปพื้นที่ข้างๆและใกล้เคียงและบ้านตนก็อยู่ติดกันกลัวจะถูกไฟไหม้จึงรีบแจ้งดับเพลิงและเจ้าหน้าที่มาเร่งดับแต่ไฟแรงจนต้องใช้รถดับเพลิงหลายคันมาช่วยกันจึงดับไฟได้ทัน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนงานที่อยู่ในแค็มป์ทั้งหมดและเจ้าของโรงคัดแยกขยะเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งและรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจากภาค 2 เข้ามาเก็บหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น