No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์”ปล่อยข่าว “บิ๊กตู่” ปลด “ธรรมนัส” แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

“เต้ มงคลกิตติ์”ปล่อยข่าว “บิ๊กตู่” ปลด “ธรรมนัส” แล้ว

จากกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เลขาพรรคพลังประชารัฐ ตกเป็นจำเลย กระแสข่าวที่ว่า มีชื่อถูกโยง อยู่ในขบวนการล้มนายกรัฐมนตรี ซึ่งต่อมาเจ้าตัวออกมาระบุว่า ไม่ได้ถูกใช้ให้มาล็อบบี้ใครไม่ว่าจะให้ช่วยเหลือรัฐบาลหรือระดมพรรคอื่นให้มาโหวตคว่ำใคร ซึ่งส่วนตัวรู้จักทุกพรรคส.ส.พรรคเล็กมานั่งพูดคุยกันเป็นปกติ และส่วนตัวไม่เคยคิดที่ส.ส.ต่างพรรคต่างความคิดต้องเป็นศัตรูกัน เป็นพี่เป็นน้องกันทั้งหมด

แม้กระทั่งในพรรคผมถูกกระทำยังไง ผมไม่เคยโทษ คิดกับตัวเองเสมอว่าจะนำมาปรับปรุงอย่างตัวเอง เขาจะด่าเรายังไง พร้อมถามว่าในครม. มีใครโดนหนักเท่าผมบ้างถามหน่อย และไม่กี่วันที่ผ่านมามีม็อบบุกไปที่บ้านพักของผมมีใครโดนเหมือนผมบ้าง และเคยเห็นผม บ่นหรือแหกปากสักคำไหม ผมไม่ใช่เป็นสัตว์ประเภทที่โดนเหยียบหางหน่อยแล้วแหกปาก

ส่วนขบวนการที่กล่าวมามีหรือไม่มีต้องไปถามคนที่เต้าข่าว ที่ไม่ใช่มาจากพรรคฝ่ายค้านแต่มาจากพรรครัฐบาลนี่เองไอ้ห้อยไอ้โหนทั้งหลายชอบเลียแข้งเลียขาสำเหนียกเสียบ้าง ซึ่งตอนนี้ผมรู้หมดว่ามีใครบ้างบันทึกเทปไว้ทั้งหมดเดี๋ยวเจอกัน

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าความสัมพันธ์ระหว่างนายกรัฐมนตรีกับร.อ.ธรรมนัส เป็นอย่างไรบ้าง ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่าต้องถามกลับไปถึงท่านให้ท่านโหนว่าคุณทำเหมือนผมไหมนำนโยบายของท่านนายกรัฐมนตรีนำนโยบายของรัฐบาลไปสู่การปฏิบัติให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเพื่อชาติบ้านเมืองคุณทำบ้างไหมมัวแต่ห้อยแต่โหนอย่างนี้ประเทศชาติจะเจริญได้อย่างไร

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ข่าวว่า !!! นายกรัฐมนตรี เซ็นคำ สั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ แล้ว ถึงเวลาสงครามของผู้แทนของประชาชน+ประชาชน แล้ว ลุงคนดี vs ประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น