No data was found

กระเช้าของขวัญปีใหม่เมืองเลยขายดีคึกคัก ทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งลดราคา

กดติดตาม TOP NEWS

เลย-กระเช้าของขวัญปีใหม่เมืองเลยขายดีคึกคัก ทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งลดราคา

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการผลิตและการจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่ 2567 ที่จังหวัดเลยทั้งร้านค้า ห้างสรพสินค้าเขต ต.นาอาน และ เขต ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ปรากฎว่ามีผู้ประกอบการนำสินค้าบรรจุในกระเช้าสวยงามเพื่อเป็นกระเช้าของขวัญปีใหม่จำนวนมากหลากหลายชนิดสินค้าผลิตภัณฑ์

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายทวีศักดิ์ พนมเริงศักดิ์ กรรมการบริหาร ส.ทวีภัณฑ์สโตร์ ถนนสถลเชียงคาน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย เปิดเผยว่า เทศกาลปีใหม่ปีนี้ได้จัดทำกระเช้าของขวัญมากกว่าทุกปีคือ 5,000 กระเช้า มีหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งจากบริษัท แบรนด์และบริษัท สก็อต ด้านราคาตั้งแต่ 300-3,000 บาทต่อกระเช้า ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสดและใหม่มีคุณค่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเลยเข้ามาทำการตรวจสอบด้วย สำหรับยอดขายปีนี้ดีกว่าทุกปีที่ผ่านมา ประชาชน ลูกค้าสนใจมาเลือกซื้อไปเป็นของขวัญเทศกาลปีใหม่ 2567 กันมากขึ้นอีกด้วย

ส่วนที่ห้างบิ๊กซี ถนนมลิวรรณ ต.นาอาน อ.เมืองเลย ก็แสดงสินค่าจำนวนมาก ทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งลดราคา 25-50% รวมถึงซื้อ 2 กระเช้าแถม 1 กระเช้า และยังมีมอบความสุขให้ทุกโมเม้นสุดพิเศษบัตรกำนันบิ๊กซีมูลค่าสูงสุด 36% โปรโมชั่นเงินผ่อนกระเช้าปีใหม่สูงสุด 10 เดือนวันนี้ถึงวันที่ 3 มกราคม 2567

 

 

 

ส่วนราคาตั้งแต่ 799 ถึง 2,300 บาท ในกระเช้ามีแต่สิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งขนมทั้งเครื่องดื่มทั้งกาแฟอาหารบำรุงร่างกาย จัดกระเช้าของขวัญบริการลูกค้าในจำนวนที่มากกว่าทุกปี ทางห้างจัดสมนาคุณลูกค้าโดยจัดกระเช้าของขวัญปีใหม่ลด 25-50% ทุกชนิด ซื้อ 2 กระเช้าแถม 1 กระเช้าและยังมีมอบความสุขให้ทุกโมเม้นสุดพิเศษบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่าสูงสุด 36%.

 

 

 

ภาพ/ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คิม คี นาม สิ้นลม ปิดตำนานปรมาจารย์นักโฆษณาชวนเชื่อเกาหลีเหนือ
มาดามแป้งร่วมกับรัฐบาล ดัน Soft Power โชว์ 211 ประเทศ รับฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 คาดโกยรายได้เข้าประเทศกว่า 228 ล้านบาท
"ศาลปกครอง" สั่งปรับ ป.ป.ช. พร้อมกรรมการ ไม่เปิดเผยผลสอบคดีทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม"
บีทีเอสชี้แจงเหตุผู้โดยสารหญิงถูกลวนลาม และชิงทรัพย์ สถานีเคหะสมุทรปราการ
เจ็บแล้ว 3 ราย เหตุไฟไหม้ถังเก็บ "ไพโรไลซิสแก๊สโซลีน" อพยพคนบริเวณใกล้เคียงออกนอกพื้นที่
"วราวุธ" ดึง 6 มหาวิทยาลัย "พัฒนาศักยภาพคนพิการ" จ้างงาน - สร้างอาชีพ
ตามต่อ คนร้ายลักสายไฟ พื้นที่หนามแดง งานนี้มีหนาว เพราะอะไร...ไฟดับ
"นายกฯ" ยันไม่เห็นหนังสือ "กฤษฏา" ถ้ามาถึงสลน.การลาออกมีผลทันที
ชาวบ้าน ตาเยิ้ม ไฟไหม้โกดังปลูกและเก็บกัญชา
"นายกฯ" เดินหน้าปรับแก้กม.เสพยาลดเหลือแค่ 1 เม็ด จ่อปรับคืนกัญชาเป็นยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น